download LEO dictionary Cho Android

LEO dictionary

 Cho Android

Download LEO dictionary - Ứng dụng tra từ điển cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/08/2020

LEO dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại cung cấp cho bạn truy cập trực tuyến cho tất cả các từ điển LEO, đồng thời LEO dictionary cũng cho phép bạn tham gia vào các diễn đàn LEO và sử dụng các từ vựng cả online lẫn offline.


Giới thiệu LEO dictionary:

LEO dictionary nổi bật với các tính năng như Survival Kits, nơi người dùng có thể tìm hiểu một ngôn ngữ mới. Với các khóa học ngôn ngữ LEO, bạn có thể học ngôn ngữ và tìm hiểu về phong tục, văn hóa của quốc gia đó. Tính năng Vocabulary trainer cho phép bạn sử dụng để tạo danh sách từ cá nhân và nâng cao vốn từ vựng của mình. LEO dictionary sử dụng một phương pháp đồng bộ hóa 2 chiều, có nghĩa là bạn có thể truy cập vào tất cả các danh sách từ của mình trên tất cả các thiết bị.

leo dictionary

Download LEO dictionary - Ứng dụng tra từ điển cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, người dùng LEO dictionary còn có thể tham gia diễn đàn để kết nối với những người dùng khác và nhận trợ giúp với những câu hỏi liên quan đến ngôn ngữ chưa có trong từ điển. Để tham gia diễn đàn, tất cả những gì bạn cần làm là tạo một tài khoản người dùng miễn phí. Ứng dụng có chứa quảng cáo, tuy nhiên bạn có thể loại bỏ bằng cách đăng ký sử dụng phiên bản không có quảng cáo với một chi phí hợp lý.

Các tính năng chính của LEO dictionary:

- Hỗ trợ tra từ điển nhiều ngôn ngữ nổi tiếng.

- Cung cấp bảng danh từ, động từ.

- Giọng phát âm chuẩn bản xứ.

- Định nghĩa chi tiết từ cần tra.

- Liên kết đến các diễn đàn thảo luận từ ngữ.

Ứng dụng liên quan:

English Urdu Dictionary là ứng dụng dành cho những ai muốn tra từ tiếng Urdu, English Urdu Dictionary cho phép bạn tra từ Urdu sang tiếng Anh và ngược lại, ứng dụng sử dụng offline và hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LEO dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leo dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LEO dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KZod 3/5 Từ điển đa ngôn ngữ
  • MultiDictionary 3/5 Phần mềm dịch thuật, tra từ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm