download Yokara cho Android

Yokara

 cho Android

Download Yokara - Ứng dụng hát karaoke chuyên nghiệp cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2019

Ứng dụng Yokara hỗ trợ hát karaoke trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng, với việc cung cấp hàng nghìn video kèm lời bài hát, người dùng có thể thoải mái hát karaoke ngay trên điện thoại mà không cần phải đến quán hát, tiết kiệm chi phí cho bạn, và thoải mái hơn khi bạn thể hiện tài năng của mình một mình mà không có bạn bè hát cùng.


Thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, kèm theo sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều người có sở thích live trực tiếp thể hiện giọng hát của mình thông qua việc hát karaoke, với ứng dụng Yokara cho Android được cài đặt trên điện thoại hay máy tính bảng, cho phép người dùng kết nối với một chiếc micro để thể hiện bài hát mà mình yêu thích.

download yokara

Download Yokara - Ứng dụng hát karaoke chuyên nghiệp cho mobile

Yokara được sử dụng hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động, với kho dữ liệu khổng lồ bao gồm nhiều bài hát từ cổ điển cho đến hiện đại, dữ liệu các bài hát luôn được cập nhật mới để người dùng có được những bài hot hit đang nổi tiếng thời điểm hiện tại.

Ngoài tính năng hát karaoke ngay trên ứng dụng, Yokara còn giúp bạn tìm kiếm bài hát một cách nhanh chóng, với gợi ý từ khóa theo kết quả tìm kiếm, bạn sẽ dễ dàng tìm ra được bài hát mà mình muốn, kèm theo đó là chức năng ghi âm giúp bạn ghi lại giọng hát của mình, và tính năng chia sẻ giúp bạn chia sẻ bài hát trên mạng xã hội để bạn bè cùng thưởng thức.

tai yokara

Hát karaoke trên điện thoại với Yokara

KaraFun Player là phần mềm hát Karaoke nổi tiếng dành cho PC cho phép bạn thể hiện những ca khúc yêu thích một cách sinh động nhất, ưu điểm của KaraFun Player đó là tích hợp sẵn nhiều dòng nhạc, bạn chỉ việc mở lên thể hiện giọng hát của mình

Tính năng thêm bài hát vào danh mục yêu thích, giúp bạn có thể list vào danh sách những bài hát được yêu thích nhất, từ đó có thể dễ dàng tìm kiếm thấy nó, người dùng có thể tải ca khúc về thẻ nhớ điện thoại của mình để nghe lại nếu muốn.

Ngoài ra, nếu muốn giả lập âm thanh của loại nhạc cụ trống thì ứng dụng Drums là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, thông qua Drums bạn có thể biến chiếc smart phone của mình thành một dàn trống sinh động và chân thực.

Những tính năng chính của Yokara:

- Ứng dụng hát karaoke trên điện thoại, máy tính bảng

- Cung cấp kho dữ liệu khổng lồ

- Cập nhật các bài hát mới liên tục

- Ghi âm bài hát nếu muốn

- Chia sẻ bài bạn hát trên mạng xã hội

- Thêm bài hát vào danh sách yêu thích của bạn



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yokara được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yokara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yokara cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lizks 3/5 Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • Kamote 3/5 Ứng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm