download Logitech Unifying  2.50.25

Logitech Unifying

  2.50.25

Download Logitech Unifying - Kết nối các thiết bị không dây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/07/2017

Logitech Unifying là ứng dụng cho phép người dùng kết nối lên đến 6 thiết bị không dây trên cùng một máy tính, ngắt kết nối một thiết bị hoặc kết nối với thiết bị mới một cách dễ dàng, dành cho các thiết bị của Logitech.


Logitech Unifying là ứng dụng thân thiện và trực quan cho phép người dùng kết nối một số thiết bị không dây sử dụng bộ nhận Unifying đơn.

Logitech Unifying là bộ tiếp nhận đáng tin cậy, hỗ trợ bạn kết nối lên đến 6 thiết bị không dây trên cùng một máy tính. Ngoài một bộ tiếp nhận phần cứng, bạn còn cần phải cài đặt một phần mềm chuyên dụng để quản lý tất cả các máy khách đang kết nối một cách dễ dàng.

Để điều khiển các thiết bị thông qua máy tính ở một vị trí từ xa, bạn có thể sử dụng Logitech Harmony Remote với khả năng kết nối thông minh giữa máy tính và các thiết bị đa phương tiện. Đặc biệt Logitech Harmony Remote còn cho phép kết nối đến nhiều thiết bị cùng lúc.

logitech unifying

Như cái tên của ứng dụng, Logitech Unifying chỉ tương thích với chuột, bàn phím hay các thiết bị trỏ của Logitech (tức là phải có logo Unifying in trên thiết bị). Để kết nối bluetooth với máy tính bạn có thể sử dụng phần mềm BlueSoleil để tăng tốc kêt nối với các thiết bị khác thông qua bluetooth. Bên cạnh đó BlueSoleil giúp bạn thực hiện dò tìm nhanh chóng các kết nối trên máy tính từ các thiết bị khác.

Với phần mềm Logitech Unifying, bạn không còn cần phải cắm vào bộ tiếp nhận khác nhau cho mỗi thiết bị, do đó sẽ có sẵn cổng USB để sử dụng với các thiết bị khác. Logitech Unifying cho phép bạn ngắt kết nối thiết bị này hoặc kết nối với thiết bị mới một cách dễ dàng.

Những tính năng chính của ứng dụng Logitech Unifying:

- Hỗ trợ kết nối lên đến 6 thiết bị không dây trên cùng một máy tính

- Cho phép ngắt kết nối với một thiết bị hoặc kết nối với thiết bị mới một cách dễ dàng.

- Chỉ tương thích với chuột, bàn phím hay các thiết bị trỏ của Logitech


Liên kết tải về - [4.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logitech Unifying được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logitech unifying là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logitech Unifying 2.50.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm