download Luận Kiếm Cửu Châu Cho iPhone

Luận Kiếm Cửu Châu

 Cho iPhone

Download Luận Kiếm Cửu Châu - Game nhập vai kết trường đỉnh cao trên Mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2022

Luận Kiếm Cửu Châu là game nhập vai tiên hiệp mới có đầy đủ các tính năng của dòng game MMORPG HOT nhất hiện nay, Luận Kiếm Cửu Châu sở hữu đồ họa sắc nét cùng hiệu ứng kỹ năng đặc biệt chân thực cho phép người chơi tùy biến nhân vật để Đột Phá Chuyển Sinh, nâng lên tầm cao mới.


1. Giới thiệu Luận Kiếm Cửu Châu

Luận Kiếm Cửu Châu Tendo có 3 lớp nhân vật chính bao gồm Ma Sát Các, Thuần Dương Cung, Lăng Nguyệt Cung và mỗi lớp đều có sở hữu phỏng cách chiến đấu cùng bộ kỹ năng đặc biệt riêng. Người chơi sẽ phải thực hiện các chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để mở khóa thêm nhiều tính năng và hoạt động mới, đồng thời khám phá cốt truyện Tiên Hiệp Cửu Châu.

tai luan kiem cuu chau

Tải game Luận Kiếm Cửu Châu - PK tự do, thách thức kỹ năng game thủ

Để gia tăng sức mạnh, game thủ Luận Kiếm Cửu Châu bắt buộc phải cường hóa trang bị nhằm gia tăng lực chiến để tham gia các cuộc săn Boss, hoạt động săn PvP kiếm Thần Khí Hiếm, Cánh, Thú Cưỡi ... và các bộ thời trang Tiên Dực Tinh Xảo vừa thể hiện đẳng cấp cũng như cộng thêm chỉ số chiến đấu.

download luan kiem cuu chau

Luận Kiếm Cửu Châu - Luyện Cấp Tu Tiên, Thông Thiêu Triệt Địa

Đặc biệt hơn, Luận Kiếm Cửu Châu cho phép người chơi làm giàu thông qua hoạt động Vận Chuyển Tiêu, áp giải rương qua địa danh hiểm yếu của Cửu Châu, bãi quái mạnh mẽ và đối mặt với phe đánh cướp để đưa tiêu đến điểm đích thuận lợi, nhận nhiều phúc lợi.

2. Code Luận Kiếm Cửu Châu

Con đường nhanh nhất để vượt qua ải tiên giới, đánh bại những hung thần ác sát, viễn cổ thiên ma, yêu tinh lục giới để vươn tới đỉnh cao tiên cực đó chính là nhập Code Luận Kiếm Cửu Châu, nếu đang tìm kiếm thì bạn hãy nhấn vào liên kết bên dưới nhé.

3. Game liên quan

Giang Hồ Hiệp Ảnh là game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn với đồ họa cực đỉnh. Trong game người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, đánh quái luyện cấp, vượt ải phó bản, tiêu diệt boss và PK tự do.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luận Kiếm Cửu Châu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luận kiếm cửu châu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luận Kiếm Cửu Châu Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm