download Phi Tiên Mobile cho Android

Phi Tiên Mobile

 cho Android

Download Phi Tiên Mobile - Game Tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/05/2022

Phi Tiên Mobile tiếp tục là một game nhập vai trên di động ra mắt tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tải game Phi Tiên Mobile và trải nghiệm ngay lúc này. Tham gia thế giới Phi Tiên Mobile để phiêu bồng trong thế giới thần tiên đầy màu sắc.


Game Phi Tiên Mobile là một sản phẩm game di động đề tài tiên hiệp quen thuộc. Game phát hành trên các nền tảng cho mobile song bạn vẫn có thể chơi game trên máy tính thông qua trình giả lập. Phi Tiên tái hiện một thế giới bồng lai tiên cảnh trên nền tảng đồ họa 2D đẹp mắt, giúp người chơi có được trải nghiệm tuyệt vời cùng gameplay đơn giản, hấp dẫn.

Tam Sinh Kiếp Mobile cũng là tựa game chủ đề tu tiên kết hợp nội dung về tình yêu tam kiếp đặc sắc, người chơi vừa được hóa thân vào các hệ phái giang hồ, vừa được sống trong một thế giới lãnh mạn của tình yêu đôi lứa, bối cảnh và tạo hình nhân vật trong Tam Sinh Kiếp Mobile cũng vô cùng đẹp mắt.

phi tien mobile

Tải game Phi Tiên Mobile trên iOS và Android

Trải nghiệm trong thế giới của Phi Tiên Mobile game thủ sẽ được cảm nhận chất game mang hơi hướng ngôn tình. Thông qua việc chọn lựa nhân vật để nhập vai hoặc loại hình nhân vật nam hoặc loại hình nhân vật nữ game thủ sẽ nhanh chóng đặt chân vào xứ sở thần tiên của Phi Tiên Mobile. Chất ngôn tình cũng là điều mà bạn sẽ cảm nhận được trong game Tam Sinh Kiếp Mobile nói trên.

Là một game thuộc dạng nhập vai MMORPG, người chơi Phi Tiên Mobile ngay lập tức bị choáng ngợp với nhiều tính năng hấp dẫn trong game. Làm nhiệm vụ và lên cấp các tính năng đần được mở ra. Đa dạng và phong phú tính năng nhưng Phi Tiên Mobile không khiến bạn phát ngán đâu bởi sự đổi mới về thiết kế cùng cơ chế nhận thưởng đã khiến Phi Tiên Mobile là game nhập vai tiên hiệp được ưa chuộng. Bạn có thể tham gia hoạt động chiến trường, hoạt động bang hội và tranh đoạt boss theo giờ... Hệ thống pet, thú cưỡi hay thần dực trong Phi Tiên Mobile cũng thật nhiều lựa chọn bởi những thiết kế đẹp mắt.

Thuộc dòng game nhập vai tu tiên, Phàm Nhân Tu Tiên Funtap hiện đang tạo nên cơn sốt trên thị trường, tái hiện bối cảnh đầy mộng ảo ly kỳ với nội dung bám sát bộ tiểu thuyết Phàm Nhân Tu Tiên, trong Phàm Nhân Mobile Funtap người chơi sẽ gia nhập Thất Huyền Môn, trở thành để tử các hệ phái khác nhau và trải nghiệm hành trình tu luyện thành tiên nhân. 

phi tien mobile 2

Download Phi Tiên Mobile nhiều tính năng đặc biệt đang chờ đón bạn khám phá"

Hiện tại game thủ có thể hoàn toàn tải game Phi Tiên Mobile về trải nghiệm và cảm nhận những đặc sắc mà game mang lại ở một sản phẩm nhập vai tiên hiệp. Bạn cũng đừng nên quên theo dõi Cách chơi Liên Quân mobile Garena trên PC để có thêm kinh nghiệm trong việc chơi game trên máy tính. Cách chơi Liên Quân Mobile Garena - một tựa game MOBA di động số 1 hiện nay tại Việt Nam với hệ thống tướng, skin phong phú, giải đấu hấp dẫn thường xuyên tổ chức.

Bên cạnh những tựa game đậm chất ngôn tình như Phi Tiên Mobile hay Tam Sinh Kiếp Mobile thì Cửu Long Tranh Bá cũng là game nhập vai võ hiệp thiên về hành động chiến đấu với đồ họa 3D hấp dẫn, chế độ chơi trực tuyến, lấy bối cảnh lịch sử, văn hóa Trung Quốc vào thời nhà Minh, nhiệm vụ chính của người chơi trong Cửu Long Tranh Bá là  lựa chọn gia nhập các môn phái nổi tiếng, mang về danh tiếng cho môn phái của mình cũng như trở thành người vang danh thiên hạ về võ học.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Phi Tiên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phi Tiên Mobile - game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn người chơi - ra mắt chính thức ngày 26.4. Bạn có thể giành được Code Phi Tiên Mobile giá trị khi nhanh tay tham gia những sự kiện được tổ chức từ ban điều hành. Tham khảo ngay bài hướng dẫn dưới đây để có Code Phi Tiên Mobile nhé.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phi Tiên Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phi tiên mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phi Tiên Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm