download LYN The Lightbringer Cho Android

LYN The Lightbringer

 Cho Android

Download LYN The Lightbringer - Game nhập vai đấu tướng cực hấp dẫn trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/12/2020

LYN The Lightbringer là tựa game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu với phong cách chơi thu thập thẻ tướng thế hệ mới khá thú vị, điểm nổi bật ở LYN The Lightbringer là thiết kế đồ họa 3D vô cùng sắc nét và sinh động, mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn.


LYN The Lightbringer được xây dựng với cốt truyện xoay quanh nhân vật Lyn cùng chuyến phiêu lưu của mình. Một năm trước, Seraph The Creator đột nhập vào Theomancy và quyết định hủy hoại nhân loại. Trước khi sụp đổ, Seraph đã gửi Lyn đến cho nhân vật một cơ hội cứu lấy mình. Chính vì vậy cô chính là người nắm giữ tia hy vọng cứu nhân loại khỏi diệt vong.

lyn the lightbringer

 

Tải LYN The Lightbringer cho Android - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Theo chân của Lyn, người chơi LYN The Lightbringer sẽ được khám phá thế giới mộng mơ mang tên Vestri. Và cũng trong chuyến hành trình này, bạn sẽ dần được tiếp xúc với dàn nhân vật đa dạng và đầy cá tính. Việc thu thập từng nhân vật trong game chính là những thử thách đặt ra cho game thủ, điều này sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Battlejack cũng là tựa game thẻ tướng dành cho mobile, nơi bạn tập hợp các anh hùng huyền thoại thành đội quân thiện chiến, game thủ Battlejack có thể gia nhập một guid, chiến đấu chống lại người khổng lồ Titan và nhiều hơn nữa.

lyn the lightbringer 2

Download LYN The Lightbringer cho iPhone - Game nhập vai đấu tướng cực hấp dẫn trên di động

Trong LYN The Lightbringer với tổ đội được tạo ra bao gồm 5 thành viên, người chơi sẽ phải đảm bảo sự hợp lý trong việc xây dựng đội cho mình. Mỗi nhân vật có 3 kỹ năng để bạn có thể tùy ý sử dụng trong chiến đấu. Đặc biệt bạn còn được tham gia vào các chế độ Co-op đặc sắc, hay những trận chiến PvP thời gian thực hấp dẫn thể hiện sự tinh tế của mình trong việc lựa chọn và sắp xếp các tướng cũng như khôn ngoan trong việc sử dụng kỹ năng.

Ngoài ra, nếu bạn có mơ ước trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp mà chưa có dịp thực hiện thì Bistro Cook 2 chính là tựa game giúp bạn trải nghiệm trước khi biến ước mơ thành hiện thực, Bistro Cook 2 sẽ hướng dẫn bạn tự xây dựng và quản lý một nhà hàng cũng như phát triển các món ăn để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LYN The Lightbringer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lyn the lightbringer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LYN The Lightbringer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smite Blitz 3/5 Game thẻ tướng hấp dẫn cho mobile
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm