download MagicMove 1.1

MagicMove

 1.1

Download MagicMove - Sao chép hoặc di chuyển tập tin

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/12/2017

MagicMove là công cụ hỗ trợ sao chép hoặc di chuyển tập tin và thư mục trên máy tính đến thư mục đích nhanh chóng bằng phím nhanh (hotkey) xác định. Tiện ích cho phép người dùng thực hiện các tác vụ tự động và thiết lập tổ hợp phím tùy chỉnh.


Trong trường hợp người dùng cần thực hiện nhiều công việc trên máy tính hằng ngày, MagicMove là công cụ gọn nhẹ, hữu ích, hỗ trợ tự động hóa các tác vụ quản lý tập tin thông dụng như sao chép hay di chuyển.

Để sao chép và di chuyển các tập tin, thư mục trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ TeraCopy với chức năng sao chép nhanh, có thể bỏ qua các tập tin bị lỗi, TeraCopy giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc khi thường xuyên phải thực hiện sao chép file.


MagicMove
Download MagicMove - Sao chép hoặc di chuyển tập tin

Sau khi thực hiện tiến trình cài đặt đơn giản, ứng dụng MagicMove yêu cầu người dùng lựa chọn thư mục đích để quản lý tập tin hoặc các thư mục con cần di chuyển. Sau đó chương trình sẽ đảm nhận công việc lặp lại nhàm chán này, nhờ đó người dùng chỉ cần lựa chọn file và sao chép hay di chuyển từ thư mục này sang thư mục khác chỉ với một cú nhấp chuột.

Bên cạnh đó, MagicMove cho phép người dùng xem trước và sửa đổi phím nhanh (hotkey) mặc định trên cửa sổ Cài đặt (Settings).

Ngoài TeraCopy thì phần mềm FastCopy cũng là một trong những tiện ích hỗ trợ tăng tốc độ sao chép dữ liệu hiệu quả, sử dụng FastCopy giúp di chuyển dữ liệu nhanh chóng trên máy tính sang các thiết bị lưu trữ cũng như copy dữ liệu từ bên ngoài vào máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng MagicMove:

- Công cụ quản lý tập tin tiện ích

- Tự động sao chép hoặc di chuyển tập tin và thư mục

- Hỗ trợ phím nhanh và sửa đổi tổ hợp phím mặc định



Liên kết tải về - [914 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MagicMove - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MagicMove được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magicmove là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FilerFrog 3/5 Quản lý file trên windows
  • MyFolders 3/5 Hỗ trợ sao chép, di chuyển file
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm