download Mail ru Cho Android

Mail ru

 Cho Android

Download Mail ru - Ứng dụng quản lý nhiều tài khoản email miễn phí cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2019

Mail ru là ứng dụng đơn giản và nhanh chóng cho nhiều công việc với các dịch vụ email như: Mail.ru, Yandex, Gmail, Yahoo, Hotmail, với Mail ru, bạn có thể nhận và gửi tin nhắn hay chia sẻ hình ảnh và tài liệu một cách dễ dàng.



Giới thiệu Mail ru:

Mail ru hỗ trợ người dùng quản lý nhiều tài khoản email khác nhau và chuyển đổi giữa chúng một cách dễ dàng như chuyển đổi các thư mục bên trong một hộp duy nhất. Bên cạnh đó, không quan trọng việc bạn đã đọc, gắn cờ, hoặc di chuyển các tin nhắn trên máy tính hay di động. Tất cả các thay đổi của bạn sẽ được lưu lại trên máy chủ và đồng bộ giữa các thiết bị.

mail ru

Download Mail ru - Ứng dụng quản lý nhiều tài khoản email miễn phí cho di động

Ngoài ra, ứng dụng quản lý email Mail ru cho phép người dùng lưu trữ thông tin và bảo mật nó. Tạo thư mục có mật khẩu trong giao diện web. Nó sẽ được nhìn thấy trong ứng dụng và truy cập được chỉ sau khi bạn nhập mật khẩu. Hơn nữa, ứng dụng còn có thông báo đẩy cho thư mới. Bạn sẽ được thông báo về tin nhắn mới gần như ngay lập tức nếu điện thoại Android của bạn được kết nối mạng...

Các tính năng chính của Mail ru:

- Hỗ trợ nhiều tài khoản

- Đồng bộ hóa đầy đủ

- Bảo vệ thư mục

- Tìm kiếm toàn bộ hộp thư

- Lọc thông báo

Ứng dụng liên quan:

Email Pro cũng là ứng dụng cho phép bạn quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc trên di động, Email Pro có khả năng đồng bộ hóa nhiều mailbox từ tất cả các nhà cung cấp, hiện thông báo email được gửi tới.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mail ru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mail ru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mail ru Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nine 3/5 Ứng dụng đồng bộ, quản lý nhiều tài khoản email cho điện thoại Android
  • UltraMail 3/5 Quản lý tài khoản Gmail,Hotmail, Outlook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm