download Email Pro Cho Android

Email Pro

 Cho Android

Download Email Pro - Trình quản lý nhiều thư điện tử cùng lúc

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2023

Email Pro là ứng dụng cho phép bạn quản lý nhiều tài khoản thư điện tử cùng lúc trên thiết bị di động của mình, Email Pro hỗ trợ hầu hết các tài khoản email hiện nay như: Gmail, Yahoo Mail, Outlook mail, Hotmail, Live mail, Yandex mail, iCloud mail, Office 365 mail, AOL, MSN mail, Live, Ymail, Mail.ru, GMX, mail.com, Hushmail, Zoho , Web.de, QIP, Rambler ...




Thông qua Email Pro cho Android, người dùng có thể đăng nhập vào tất cả các tài khoản email của mình, theo dõi email cùng một lúc và có khả năng quản lý một số lượng không giới hạn các thư điện tử gửi đến từ bạn bè, nhà cung cấp hay khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng Email Pro như một công cụ hỗ trợ Email Marketing để hỗ trợ cho việc quảng cáo sản phẩm, tiếp thị khách hàng qua email.

email pro

 

Download Email Pro - Ứng dụng quản lý email cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Email Pro cho iPhone có khả năng cập nhật mail server khá tốt, gửi email thông báo nhanh nhất cho người dùng. Đồng bộ hóa nhiều mailbox từ tất cả các nhà cung cấp, hiện thông báo khi có email được gửi tới. Hỗ trợ các phương thức truyền tập tin như IMAP, POP3+Exchane và cấu hình một cách tự động.

Astro Mail cũng là ứng dụng quản lý email thông minh trên điện thoại, hỗ trợ nhiều tính năng và hoàn toàn miễn phí, Astro Mail tích hợp trợ lý email sử dụng công nghệ AI đánh dấu thư báo và vấn đề quan trọng, nhận biết email quan trọng...

email pro 2

Tải Email Pro - Trình quản lý nhiều thư điện tử cùng lúc

Email Pro bảo mật dữ liệu của người dùng cũng như quyền riêng tư - yếu tố mà rất nhiều người quan tâm và đặt lên hàng đầu. Ứng dụng không hiển thị quảng cáo, kể cả cho mục đích phi lợi nhuận. Vì vậy, hộp thư của bạn sẽ không bao giờ bị khoét từ khóa.

Easy Voice Recorder là ứng dụng ghi âm phục vụ cho công việc cũng như học tập một cách hiệu quả, Easy Voice Recorder giúp thâu âm với chất lượng âm thanh tốt nhất, dễ dàng quản lý cũng như chia sẻ với người khác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MaaS360 Mail 3/5 Ứng dụng quản lý email cho điện thoại Android
  • Chirp Mail 3/5 Ứng dụng quản lý email cho điện thoại Android, iPhone
  • Vivo RecadoỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android
  • Yahoo MailỨng dụng quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc
  • Samsung EmailỨng dụng hỗ trợ quản lý nhiều hòm mail trên smartphone Samsung
  • All Email ProvidersỨng dụng quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc cho Android
  • Virgilio MailỨng dụng quản lý thư điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • Check to HotmailỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android
  • The Bat UpdaterCập nhật ứng dụng quản lý email
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm