download The Bat! Professional Edition 10.1

The Bat! Professional Edition

 10.1

Download The Bat! Professional Edition - Quản lý email client đa năng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

The Bat Professional Edition có khả năng quản lý hàng loạt email nhanh và hiệu quả, tiết kiệm được rất thời gian cho người dùng, có thể áp dụng cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Ứng dụng này có khả năng xử lý số lượng lớn các email, bộ lọc mạnh mẽ để quản lý các tin nhắn tự động, hay quản lý email từ xa.


The Bat! Professional Edition là ứng dụng khách email bảo mật hỗ trợ các máy tính chạy hệ điều hành Windows, được thiết kế nhằm bảo vệ thông tin của người dùng qua các luồng mã hóa khỏi bên thứ ba nhờ tùy chọn mã hóa toàn bộ thông tin trên ổ đĩa, và bảo vệ email trong suốt quá trình truyền dữ liệu với phương thức mã hóa từ cuối tới cuối (mã hóa end-to-end - E2EE). Ngoài ra, The Bat Professional Edition có khả năng hoạt động mà không cần các nhà cung cấp email toàn cầu lưu trữ tin nhắn vào đám mây cũng như luôn đảm bảo chế độ riêng tư cho các email trong máy tính của người dùng.

Chương trình email The Bat Professional Edition cung cấp các tính năng xử lý và lưu trữ không giới hạn tin nhắn và không hạn chế số tài khoản email được quyền truy cập qua các giao thức IMAP, POP và MAPI. Có thể nói, The Bat Professional Edition là trình quản lý tài khoản email hoàn hảo, tích hợp tính năng truy cập nhanh tất cả các tài khoản email trong cùng một ứng dụng.

download the bat professional edition

Giao diện chống virus đa ngôn ngữ

The Bat! Professional Edition sở hữu giao diện làm việc tích hợp nhiều tiện ích chống virus, hỗ trợ tính năng quét virus và các phần mềm độc hại cho các tập liên kết. Ngoài ra, phần mềm The Bat Professional Edition còn hỗ trợ 18 ngôn ngữ, và cho phép người dùng tùy chỉnh nhanh giữa các ngôn ngữ này.

Trong cửa sổ chính của The Bat! Professional Edition, người dùng dễ dàng khai thác các tính năng quản lý email và tùy chỉnh cây thư mục và tài khoản, danh sách tin nhắn, thanh công cụ, v.v. Cửa sổ biên tập tin nhắn cung cấp tính năng soạn thảo và tùy chỉnh nội dung tin nhắn, thêm các biểu tượng mặt cười, v.v.

Mã hóa end-to-end

The Bat Professional Edition hỗ trợ các chương trình PGP và GnuPG (GPG) mã hóa email từ cuối tới cuối (E2EE) và giao thức mã hóa thư S/MIME qua thư viện CryptoAPI của Microsoft và Internal Implementation.

Mã hóa ổ đĩa trên đường đi

Sau khi tải The Bat Professional Edition và cài đặt vào hệ thống, người dùng được phép thực hiện mã hóa On-the-fly (mã hóa trên đường đi); nhờ thế toàn bộ dữ liệu bao gồm tin nhắn, sổ địa chỉ và các tập tin cấu hình sẽ được lưu trữ dạng mã hóa trong ổ đĩa cứng. Trong chế độ này, các dữ liệu không mã hóa sẽ không xuất hiện trên ổ đĩa. Mã hóa On-the-fly khai thác tính năng tăng tốc phần cứng AES trên các bộ vi xử lý Intel hiện đại (AES-NI) và không tạo ra các khoảng trễ đáng kể.

Mã hóa các server mail

The Bat! Professional Edition bảo vệ thông tin cá nhân người dùng nhờ tính năng hỗ trợ các giao thức xác nhận và mã hóa mạnh mẽ trong khi hoạt động trên các server mail và ngăn chặn các tình huống xuyên tạc dữ liệu có chủ đích cũng như mất dữ liệu mật khhi gửi tin nhắn qua mạng Internet.

Đặc biệt, The Bat Professional Edition còn hỗ trợ giao thức Secure Socket Layer (SSL) v3.0 / Transport Layer Security (TLS) v1.0 và v1.1 và không cần sử dụng các thư viện của bên thứ ba. Nghĩa là The Bat Professional Edition hoàn toàn có khả năng tự thực hiện các giao thức mật mã này.

download the bat professional edition

Sao lưu và phục hồi

The Bat! Professional Edition được trang bị tính năng bảo vệ email khỏi thất thoát dữ liệu cũng như sao lưu toàn bộ các cài đặt cấu hình tùy chỉnh của người dùng cùng sổ địa chỉ, thư mục và các tin nhắn.

Sử dụng sổ địa chỉ riêng

Virus thông thường sẽ trích xuất và phân phối dữ liệu trong các liên hệ của người dùng từ nhiều sổ địa chỉ email. Không giống với các chương trình email khác, phần mềm The Bat Professional Edition sở hữu một sổ địa chỉ riêng không kết nối với các đích hay chứa virus như sổ địa chỉ Windows Address Book của Microsoft.

Tích hợp trình xem HTML

The Bat Professional Edition cho phép người dùng xem các đường liên kết và nội dung HTML mà không cần sử dụng trình duyệt web nhờ trình xem tích hợp trong ứng dụng hỗ trợ các định dạng HTML 4.0 và CSS v2.0, có khả năng bỏ qua các kịch bản và các mã thực thi nhằm tránh kích hoạt virus khởi động.

Ngoài ra, trình xem HTML tích hợp trong The Bat Professional Edition còn chặn các virus sử dụng các lỗ hổng HTML của trình duyệt Internet Explorer của hãng Microsoft như IFRAME và tập tin tự động thực thi của MIME được nhúng.

Tích hợp trình quản lý tải hình ảnh

The Bat Professional Edition tích hợp trình quản lý download hình ảnh hỗ trợ người dùng truy hồi hình ảnh nền HTML khỏi các phần mềm độc hại tiếp cận với máy tính qua các thành phần đồ họa trong tin nhắn HTML qua phương pháp chặn các hình ảnh tình nghi và cho các hình ảnh an toàn đi qua. Trình quản lý tải hình ảnh kiểm soát quy trình truy hồi tin nhắn không theo thư mục hay địa chỉ mà theo các host hoặc URL cụ thể. Nhờ vậy, người dùng sẽ không bị truy dấu qua các hình ảnh trong tin nhắn HTML.

Tải chọn lọc

The Bat Professional Edition cho phép người dùng thiết lập các bộ lọc tương ứng trong Sorting Office để chọn các tin nhắn cần xóa hay được giữ lại trên server POP3. Các bộ lọc tải được chọn sẽ cung cấp các tính năng bảo vệ email khỏi virus và các tin nhắn rác.

Xử lý an toàn các tập tin liên kết

Nếu tập tin liên kết có phần mở rộng kép như photo.jpg.exe, The Bat! Professional Edition sẽ cảnh báo người dùng và cho phép người dùng xem phần mở rộng thực của tập tin đó. Đặc biệt, The Bat Professional Edition còn kiểm tra các phần mở rộng tập tin liên kết và không cho phép mở các tập tin đó khi xuất hiện nghi vấn.

Tích hợp tính năng ASLR và DEP

Chương trình The Bat Professional Edition sử dụng các tính năng bảo mật Address Space Layout Randomization (Ngẫu nhiên hóa sơ đồ không gian địa chỉ - ASLR) và Data Execution Prevention (Ngăn cản thực thi dữ liệu - DEP) nhằm bảo vệ máy tính khỏi virus và các phần mềm độc hại phát tán của địa chỉ email.

Phiên bản 64 bit

The Bat! Professional Edition hiện đã phát hành phiên bản 64 bit cải thiện tốc độ và khả năng bảo mật lên đáng kể. Xét về khả năng thực thi, phiên bản 64 bit chạy nhanh hơn phiên bản 32 bit 5% trong các hệ điều hành 64 bit. Sử dụng chương trình 64 bit trong các hệ điều hành 64 bit sẽ đảm bảo an toàn cho hệ thống khỏi các mối đe dọa chủ đích nhắm đến các ứng dụng 32 bit.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows 10

Ứng dụng khách email The Bat Professional Edition được thiết kế nhằm hỗ trợ hệ điều hành Windows 10, đảm bảo các ứng dụng của bên thứ ba sẽ được cài đặt dễ dàng và nhanh chóng trên các máy PC chạy hệ điều hành Windows 10. The Bat Professional Edition thỏa mãn mọi yêu cầu về mặt kỹ thuật và chất lượng để trở thành một trong những chương trình được chứng nhận là ứng dụng dành cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10. Tuy nhiên, The Bat Professional Edition cũng hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các phiên bản hệ điều hành Windows khác của Microsoft.

Các tính năng chính của The Bat! Professional Edition:

- Hỗ trợ mã hóa end-to-end.
- Giao diện chống virus đa ngôn ngữ.
- Mã hóa các server mail.
- Sao lưu và khôi phục cài đặt cấu hình.
- Sử dụng sổ địa chỉ riêng.
- Mã hóa ổ đĩa trên đường đi.
- Hỗ trợ download chọn lọc.
- Xử lý an toàn các tập tin liên kết.
- Tích hợp tính năng ASLR và DEP.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 10.
- Hệ thống lọc mạnh mẽ.
- Truy hồi hình ảnh cấu hình.


Liên kết tải về - [32.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Bat! Professional Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the bat! professional edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Bat! Professional Edition 10.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MailWasher 3/5 Quản lý email, chặn thư rác hiệu quả
  • PopTray 4/5 Kiểm tra tài khoản e-mail POP3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm