download Mega Fifteen 1.2.0

Mega Fifteen

 1.2.0

Download Mega Fifteen - Trò chơi mega hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/05/2017

Mega Fifteen là trò chơi mega hấp dẫn. Người chơi sẽ được trải nghiệm nền đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sinh động. Bạn sẽ phải vượt qua nhiều màn chơi đa dạng, với nhiều mức độ từ khó tới dễ. Đồng thời cho phép ghi lại điểm bạn đạt được.




Liên kết tải về - [ 14,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game GOT Winter is Coming M
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật kinh điển SLG dựa trên phim truyền hình nổi tiếng Trò chơi Vương Quyền GOT Winter is Coming M đã chính thức xuất hiện trên Google Play Store và App Store, cho phép game thủ tải và cài đặt ngay từ bây giờ.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Cách tải và chơi Icarus M server Trung Quốc
    Icarus M là một game nhập vai được phát triển dựa trên phiên bản PC Riders of Icarus, trò chơi sử dụng công nghệ Ureal Engine 4 tân tiến mang đến cho người chơi những hình ảnh sắc nét và chân thực
  • Code Mega Champions mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mega Champions là một game chiến thuật nhàn rỗi theo kiểu gacha mới dành cho các thiết bị Android và iOS, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số mã Code Mega Champions chung và hướng dẫn bạn làm thế nào để có nhiều GiftCode hơn.
  • Cách đổi ngôn ngữ BnB M khi chơi game đặt bom
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    BnB M hay còn gọi Boom Mobile có ngôn ngữ mặc định hiển thị là tiếng Anh, nay đã cập nhật thêm ngôn ngữ tiếng Việt. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ BnB M, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm trò chơi đã từng làm mưa làm gió một thời trên PC.
  • Thủ thuật nâng cấp Gia Viên Laplace M hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Gia Viên Laplace M là nơi bạn có thể dành thời gian nhiều nhất để có thể nhận được vô số phần thưởng, đóng góp cho sự phát triển của bạn trong trò chơi sau này. Hãy chắc chắn bạn sẽ đọc tiếp vì Taimienphi sẽ chia sẻ nhiều mẹo và thủ thuật hữu ích đối với Gia Viên Laplace M này.
  • GiftCode game GOT Winter is Coming M
    GiftCode game GOT Winter is Coming M là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi mới, chúng không chỉ cung cấp tài nguyên miễn phí mà còn hỗ trợ rất nhiều cho cuộc hành trình tiến tới Ngôi Báu Sắt
  • Dragon Nest M - Game nhập vai bối cảnh phương Tây của Tencent sắp ra mắt tại Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game nhập vai Dragon Nest M hiện tại đã mở đăng ký cho người chơi. Game chuẩn bị khai mở phiên bản Hàn Quốc, Dragon Nest M được kỳ vọng là mang tới sự trải nghiệm nhiều thú vị cho người chơi.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mega Fifteen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega fifteen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mega Fifteen 1.2.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm