download Cat Runner Cho Android

Cat Runner

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1034
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Cat Runner - Game phiêu lưu, chạy bất tận cùng mèo con

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2021

Cat Runner là tựa game hành động theo phong cách chạy bất tận cùng với một chú mèo cực kỳ tinh nghịch, trong Cat Runner nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chú mèo chạy nhanh nhất có thể trên đường, đồng thời tránh chướng ngại vật, thu thập các đồng tiền vàng và thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.


1. Giới thiệu Cat Runner

Cat Runner là tựa game chạy theo phong cách giống với những trò chơi quen thuộc như Subway Surfer hay Temple Run mà nhiều bạn đã từng yêu thích, đặc biệt trong game chạy này bạn sẽ được tương tác cùng một chú mèo con vô cùng dễ thương. Chạy không ngừng, tránh các chướng ngại vật trên đường và thu thập thật nhiều tiền vàng trong game chạy vô tận này, bên cạnh đó còn nhiều nhiệm vụ thú vị khác.

tai cat runner

Download Cat Runner, Game phiêu lưu, chạy bất tận cùng mèo con

Cat Runner mang đến nhiều vật các loài thú khác nhau cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như mèo tom, kỳ lân một sừng, chó con... mỗi loài có những phong cách chạy độc đáo và tạo nên những đặc thù riêng. Game có đồ họa 3D bắt mắt, nhiều phong cảnh trên đường chạy, các nâng cấp bổ trợ như nam châm, nhân đôi điểm và động cơ phản lực. Cùng với đó, bạn sẽ có cơ hội thi tài và cạnh tranh cùng nhiều đối thủ khác.

2. Các tính năng chính của Cat Runner:

- Game chạy bất tận cùng mèo con
- Nhiều phong cảnh trên đường chạy
- Nhiều nhân vật để lựa chọn
- Hệ thống điều khiển nhạy, mượt mà
- Thi tài trực tuyến với các đối thủ

3. Game liên quan

Nếu bạn đã từng có những phút giải trí thú vị với Temple Run, cũng đừng nên bỏ qua tựa game chạy khá hấp dẫn này, Temple Run có gameplay đơn giản, cách điều khiển linh hoạt với nhiệm vụ chạy trốn quái vật.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Cat Runner kiếm xu, mở khóa nhân vật
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cat Runner là tựa game chạy bất tận hấp dẫn, có lối chơi tuy dễ mà khó. Bằng cách áp dụng các mẹo chơi Cat Runner được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây, bạn sẽ có thể kiếm xu và mở khóa nhân vật một cách dễ dàng.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game platformer Skully đáng yêu, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu thú vị của một hộp sọ trên hòn đảo huyền diệu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, trò chơi hiện đã có mặt trên Xbox One.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi game Rayman Origins miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game phiêu lưu phong cách side-scrolling được hàng triệu game thủ yêu thích, Rayman Origins trị giá $19,99 hiện đang được Ubisoft tăng miễn phí từ giờ cho đến hết 22/12/2021, sau khi nhận, bạn có thể tải và chơi miễn phí game Rayman Origins trên PC bất cứ lúc nào mình thích.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Cách nhận miễn phí game Halo 5 Guardians với Monster Energy
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Halo 5 Guardians hiện đang được phát miễn phí mà không có bất kỳ yêu cầu nào cả. Tất cả những gì bạn cần làm là có một địa chỉ email hợp lệ và mã sẽ được gửi cho bạn ngay lập tức, bạn có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu kép của Master Chief và Spartan Locke ngay bây giờ. Sau đây là cách nhận game Halo 5 miễn phí với Monster Energy.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Runner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat runner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Runner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm