download Outlook 2007 Professional

Outlook 2007

 Professional

Download Outlook 2007 - Quản lý email Outlook phiên bản 2007

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

Outlook 2007 nằm trong bộ ứng dụng văn phòng Office 2007 của Microsoft với các tính năng quản lý email hiệu quả dành cho cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp. Phiên bản Outlook 2007 giúp bạn gửi, nhận, tạo nhóm, chỉnh sửa email dễ dàng, ngoài ra các tính năng bảo mật cũng được đánh giá tốt.


Outlook 2007 được thiết kế bởi hãng microsoft, phần mềm này hỗ trợ người sử dụng máy tính có thể quản lý được các thư một cách hiệu quả, chương trình cho phép đồng bộ hóa các tài khoản email khác nhau như gmail, yahoo... để tiện quản lý, một đặc điểm nữa là người sử dụng còn có thể tạo mới một tài khoản email bằng phần mềm này.

Outlook 2007 là ứng dụng quản lý email hiệu quả nằm trong bộ công cụ văn phòng của Microsoft Office 2007 với tính năng gửi và nhận mail hiệu quả giúp hỗ trợ trao đổi thông tin cho công việc và học tập của người sử dụng, với nhiều tính năng hấp dẫn việc sử dụng Outlook 2007 để gửi một email đã không còn là điều khó khăn đối với người sử dụng.


Outlook 2007
Download Outlook 2007 - Phần mềm Quản lý email Outlook phiên bản 2007

 

Outlook 2007 được sử dụng khá rộng rãi cho nhiều công việc, ngoài khả năng gửi và nhận cac email chương trình còn có thể quản lý lịch làm việc, với các ghi chú quan trọng bạn có thể quản lý các công việc, công tác của mình tốt hơn để phục vụ cho công việc, ứng dụng Outlook đã được cải tiến nhiều mang lại sự tiện dụng cho bạn, thực hiện đồng bộ thêm nhiều tài khoản mail như gmai, mail yahoo hoặc một số địa chỉ mail khác.

Cách cài Outlook 2007 cũng khá đơn giản, tuy nhiên, bạn phải làm đúng quy trình. Các bạn xem hướng dẫn cài đặt Outlook 2007 trên PC ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Để thực hiện quản lý mail Outlook trên Desktop, các bạn có thể sử dụng phần mềm Outlook on the Desktop khá tiện lợi. Outlook on the Desktop sẽ đơn giản hóa tối đa việc theo dõi, kiểm tra, soạn thảo email.

Outlook 2007 được sử dụng phím tắt giúp thực hiện các thao tác nhanh chóng hơn, ứng dụng cung cấp nhiều tiện ích sử dụng cho công việc như tạo ra một nhiệm vụ công việc cần thực hiện, tạo một thông tin liên hệ với các địa chỉ email để quản lý mail cho người dùng, hoặc người dùng có thể tô màu đánh dấu cho một email nào đó có tầm quan trọng cao hơn.

Đối với các mail trên server, phần mềm Enterprise Mail Server được khuyên dùng với khả năng bảo mật cao. Enterprise Mail Server hiện nay được các doanh nghiệp tin dùng.

Outlook 2007 cho phép tạo ra các thư mục để quản lý email dễ dàng hơn, việc tạo ra thư mục nhằm quản lý email theo từng chủ đề hoặc công việc khác nhau, di chuyển email của bạn đến thư mục bằng lệnh đơn giản, với giao diện ribbon khá đơn giản cho những người sử dụng công cụ văn phòng Office, bạn có thể quản lý email bằng thư mục hiệu quả hơn.

Tính năng tìm kiếm thông minh của Outlook 2007 cho phép tìm kiếm ra các email mà bạn cần xem lại, nếu hộp thư của bạn có nhiều email thì việc tìm kiếm bằng công cụ của Outlook giúp bạn tìm ra mail nhanh chóng hơn, ứng dụng còn giúp người dùng tạo ra các chữ ký trong email ấn tượng với việc đưa hình ảnh vào chữ ký, hoặc đưa bussine card vào chữ ký của bạn.

Outlook 2007 còn giúp quản lý dung lượng của email được gửi đi, nếu dung lượng quá lớn bạn có thể giảm dung lượng hoặc kiểm tra dung lượng của thư, bên cạnh đó tính năng xóa email vĩnh viễn giúp bạn luôn đảm bảo an toàn thông tin email của bạn.

Nếu chưa hài lòng với cách thức quản lý mai trên Outlook 2007, bạn có thể thử nghiệm phiên bản mới hơn là Outlook 2010, tải Outlook 2010 để sử dụng.

Những tính năng chính của Outlook 2007:

- Quản lý email, thư điện tử

- Quản lý dung lượng email

- Đặt chữ ký phong cách

- Tạo phím tắt khi sử dụng

- Tạo thư mục quản lý email

- Xóa email vĩnh viễn


Liên kết tải về - [351.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Outlook 2007 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook 2007 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook 2007 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook 2007 Professional


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm