download Outlook 2010 Professional 64bit

Outlook 2010

 Professional 64bit

Download Outlook 2010 - Công cụ gửi email, quản lý thư điện tử phiên bản 2010

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/02/2023

Outlook 2010 là công cụ quản lý email nằm trong bộ Office 2010 giúp bạn quản lý email tốt hơn nhờ các công cụ theo dõi các email đến và email đi, quả lý danh sách liên lạc trong email cũng như bảo mật tốt hơn cho các hòm thư của mình. Điểm lợi thế ở đây là Outlook 2010 được tích hợp trong bộ công cụ văn phòng cùng phiên bản và bạn chỉ việc cài đặt nó lên máy tính là dùng được.


1. Giới thiệu Outlook 2010

Outlook 2010 là ứng dụng quản lý email hiệu quả, chương trình giúp người dùng đồng bộ các tài khoản mail với nhau, thực hiện việc soạn thư, gửi thư tới nhiều tài khoản khác nhau cùng một lúc một cách dễ dàng, nhanh chóng. Outlook 2010 là một ứng dụng trong bộ công cụ văn phòng Office 2010 với sự cải tiến đáng kể thực hiện trong thao tác gửi email cho người dùng, với khả năng quản lý tác vụ, lịch và thư điện tử ứng dụng Outlook 2010 còn được tích hợp sử dụng đối với tài khoản gmail, tăng lượng người sử dụng ứng dụng lớn hơn so với các phiên bản cũ trước đó. 

tai outlook 2010

 
Download Outlook 2010 - Phần mềm Công cụ văn phòng gửi thư điện tử phiên bản 2010

Office 2010 là bộ công cụ văn phòng hoàn chỉnh mà bất kỳ ai cũng đều sử dụng trên máy tính cá nhân của mình nhằm phục vụ cho công việc và học tập, bạn có thể soạn thảo văn bản, tạo ra một bài thuyết trình hay thực hiện các bài toán kế toán. Một trong những ứng dụng phục vụ nhiều cho công việc đó là Micosoft Outlook 2010 quản lý email, với các mail server ứng dụng giúp kết nối đồng nghiệp, khách hàng và bạn bè lại với nhau, bạn có thể nhanh chóng xem các cuộc họp, xem và gửi file đính kèm trong một hộp thư và còn nhiều tính năng hữu ích khác.

Outlook 2010 quản lý email với số lượng lớn, điều này giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian đồng bộ hóa hộp thư, ứng dụng cho phép bạn nối các đoạn email dài thành một số đoạn đối thoại, và lưu file thuận tiện hơn, ngoài ra với nút Quick Steps cho phép thực hiện tác vụ với nhiều câu lệnh khác nhau như trả lời hoặc xóa trong một lần bấm chuột.

Ngoài tính năng quản lý thư điện tử đa tài khoản Outlook 2010 còn có thể thực hiện một số công việc như quản lý lịch ngày tháng, tác vụ hoặc các liên hệ trên email bên cạnh đó khả năng tìm kiếm mạnh mẽ bạn có thể tìm thấy hộp thư của mình chỉ bằng một từ khóa đơn giản, ứng dụng còn có thể kết nối tới các mạng xã hội hoặc hotmail. So với phiên bản Outlook 2007 thì rõ ràng Outlook 2010 đã có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Outlook 2010 ngoài khả năng quản lý các mail server ứng dụng còn được tích hợp thêm tính năng mới quản lý gmail, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản gmail vào chương trình, với tính năng này ứng dụng thu hút khá nhiều người dùng trên toàn thế giới. Với khả năng dọn dẹp các email ứng dụng Outlook 2010 giữ cho hộp thư của bạn luôn được kiểm soát, với sơ đồ trực quan ứng dụng không khó để bạn làm quen với chương trình, do đó bạn có thể dễ dàng thực hiện công việc của mình.

2. Những tính năng chính của Outlook 2010

- Quản lý email, hộp thư
- Lọc thư điện tử
- Giao diện trực quan
- Tích hợp thêm gmail
- Kết nối với mạng xã hội

3. Phần mềm liên quan 

Bộ công cụ văn phòng mới nhất hiện nay do Microsoft phát hành là Office 2021. Trong số các tính năng nổi bật, đáng chú ý nhất là Microsoft Office 2021 có giao diện được cập nhật để phù hợp với thiết kế của Windows 11. Hãy tải và cài đặt để xem Office 2021 có gì mới so với các phiên bản Microsoft Office trước nhé.

 

Liên kết tải về - [730.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Outlook 2010 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlook 2010 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlook 2010 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlook 2010 Professional 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IncrediMailTạo và quản lý email trên máy tính
  • SmarterMailDịch vụ Quản lý Email
  • MailbirdQuản lý email, thư điện tử
  • GmailDịch vụ email trên Web của Google
  • Netscape CommunicatorHỗ trợ trình duyệt Netscape Navigator
  • Outlook 2016Ứng dụng quản lý và theo dõi email
  • Yahoo MailỨng dụng quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc
  • Mail ruỨng dụng quản lý nhiều tài khoản email miễn phí cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm