download Mộng Chiến Quốc Mobile Cho Android

Mộng Chiến Quốc Mobile

 Cho Android

Download Mộng Chiến Quốc Mobile - Game chiến thuật mô phỏng chiến tranh Trung Quốc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/12/2022

Mộng Chiến Quốc Mobile - Warring Kingdoms là tựa game chiến thuật mô phỏng cuộc chiến tranh (SLG) giữa các nước Chư hầu trong thời Xuân Thu - Chiến Quốc của đất nước Trung Hoa, nơi người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ điều binh khiển tưởng, huấn luyện binh sĩ, xây dựng thanh trì, phát triển kinh tế nói chung. Mộng Chiến Quốc Mobile mang đến nhiều lớp binh chủng khác nhau để người chơi tương tác, kết hợp đồ họa 3D sắc nét, hiệu ứng âm thanh hoành tráng.


1. Giới thiệu về Mộng Chiến Quốc Mobile

Lấy bối cảnh thời Xuân Thu Chiến Quốc của đất nước Trung Hoa, vì thế hệ thống bản đồ trong Mộng Chiến Quốc Mobile cũng được thiết kế dựa trên những nghiên cứu lịch sử, tôn trọng sự thật, lúc này đang diễn ra cuộc giao tranh của 7 thế lực thời bấy giờ là Hàn, Tần, Sở, Tề, Triệu, Ngụy và Yên, mỗi thế lực sở hữu một phương. Người chơi sẽ lần lượt tham gia vào các cuộc chiến, dựa trên thời gian, không gian, địa hình và thời tiết tạo ra một kế hoạch chiến đấu hoàn hảo cả ngày lẫn đêm tại các trận địa.

tai mong chien quoc mobile

Mộng Chiến Quốc Mobile cho Android, iOS, APK - Game mô phỏng chiến tranh Trung Quốc

Mộng Chiến Quốc Mobile gồm 5 chủng binh gồm Bộ binh, Kỵ binh, Cung binh, Xe binh, Khí binh tương sinh tương khắc nhau, người chơi được quyền kiểm soát, thay đổi Tướng lĩnh, Binh sĩ, cách xếp trận hình hay áp dụng linh hoạt các chiến thuật tấn công và phòng thủ cho từng thời điểm. Những trận đánh PvE hay PvP có sự tham gia của 5 đạo quân tương ứng với 5 chiến tướng, chiến thắng hay thấy bại đều phụ thuộc vào tài điều binh khiển tướng của người chơi, mỗi chiến tướng sở hữu những skill chủ động, bị động và thiên phú đa dạng.

download mong chien quoc mobile

Mộng Chiến Quốc Mobile tái hiện những trận chiến trên hệ thống bản đồ đa dạng

Mộng Chiến Quốc Mobile cho phép người chơi gia tăng sức mạnh nhân vật bằng cách nâng sao, luyện cấp, mở khóa kỹ năng, khảm ngọc...Không chỉ có nội dung độc đáo, tải game Mộng Chiến Quốc Mobile còn có nền đồ họa và hiệu ứng âm thanh sắc nét, tái hiện ngoại hình nhân vật cũng như hoạt cảnh chiến đấu chân thực, bối cảnh thành trì rõ nét, 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông giống hệt ngoài đời thực với ánh nắng mùa hè, tuyết rơi mùa đông...

2. Code game Mộng Chiến Quốc Mobile:

Mộng Chiến Quốc Mobile hiện đã có các phiên bản tải Mộng Chiến Quốc Mobile cho Android và Mộng Chiến Quốc Mobile cho iPhone để bạn có thể cài trên thiết bị của mình, sau đó hãy theo dõi các sự kiện nhận code Mộng Chiến Quốc Mobile để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

3. Mộng Chiến Quốc Mobile có gì độc đáo?:

- Game chiến thuật mô phỏng chiến tranh thời Xuân Thu.
- 5 chủng binh tương sinh tương khắc.
- Dàn tướng với kỹ năng đa dạng.
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú.
- Bản đồ chi tiết dựa trên lịch sử.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh sắc nét.

4. Game liên quan

Không phải vùi đầu vào những cuộc chiến không hồi kết, hãy trải nghiệm những giờ phút thư giãn với game Phượng Hoàng Cẩm Tú là game thời trang cổ trang Trung Quốc giúp bạn thể hiện phong cách thời trang phong phú của mình, nội dung game Phượng Hoàng Cẩm Tú tái hiện triều đại nhà Thanh hoa lệ, và cũng có cả những cuộc cung đấu căng thẳng, từng bước thăng tiến địa vị, trừng trị kẻ ác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhập Code Mộng Chiến Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nhanh tay nhập Code Mộng Chiến Quốc Mobile để sở hữu dàn nhân vật khét tiếng Doanh Chính, Mị Nguyệt, Quỷ Tử Cốc, Tây Thi ... những chiến tướng có khả năng điều chiến đấu điêu luyện sẽ mang giang sơn đến tận tay của bạn, công việc đơn giản của bạn chỉ là nhập GiftCode bên dưới.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Code Chiến Binh Tối Thượng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Như vậy, Chiến Binh Tối Thượng chính thức khai mở máy chủ đấu trường danh giá đầu tiên cho phép người chơi Việt tham gia, trò chơi có đầy đủ hệ thống tính năng không khác game MMORPG, muốn nhanh chóng có mặt trên BXH bạn hãy nhập Code Chiến Binh Tối Thượng ngay từ bây giờ.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Code Nonstop Game Chiến Binh Cyber mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai đang chơi Nonstop Game - Chiến Binh Cyber trên Android và iOS, trò chơi đã bổ sung thêm tính năng nhập GiftCode, ngay bây giờ game thủ nhập Code game Nonstop Game nhận ngay Tướng 5 sao, Chìa khóa Vàng, Tiền và điểm kinh nghiệm.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Astellia Royal
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Astellia Royal là một MMORPG nơi người chơi chiêu mộ tập các chiến binh có phép thuật Astels tham gia vào hoạt động PvP, PvE, ngục tối ... liên tục giữa ba phe phái. Hiện tại Astellia Royal đang được tặng miễn phí trên Steam, game thủ có thể tải và cài đặt ngay từ bây giờ.
  • Tổng hợp Code Siêu Chiến Binh mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cơ hội vàng để sở hữu chiến binh Golden Frieza và hàng trăm loại tài nguyên hiếm cao cấp khi nhập Code Siêu Chiến Binh mới nhất 2023. Siêu Chiến Binh là game chiến thuật mobile được phát triển dựa trên bộ truyện manga Dragon Ball nổi tiếng thế giới.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Chiến Quốc Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng chiến quốc mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Chiến Quốc Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm