download Morphing Mod 1.12.2

Morphing Mod

 1.12.2

Download Morphing Mod - Mod biến thành sinh vật đặc biệt cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2018

Morphing Mod mang tới cho người chơi những khả năng vô cùng đặc biệt, sau khi cài đặt Morphing Mod bạn có thể biến thành tất cả những sinh vật mà mình đã từng tiêu diệt trong suốt cuộc hành trình trên toàn bề mặt thế giới Minecraft.



Trong Morphing Mod, mỗi sinh vật mà bạn biến thành đều có một chỉ số riêng, khả năng chống chịu cũng như khả năng đặc biệt riêng như Squid có thể thở dưới nước, gà có thể rơi chậm xuống từ trên cao giúp chúng không bị mất hp khi chạm đất, hay dơi có thể bay tự do trong không trung.

morphing mod

Download Morphing Mod - Mod biến hình cho Minecraft

Bên cạnh đó, do khả năng tích hợp cực kỳ ổn định, Morphing Mod có thể sử dụng cùng các mod thêm vào Minecraft những sinh vật đặc biệt mới. Thậm chí nó còn có thể thu thập và tổng hợp thôn tin từ những mod đó để cho phép người chơi có được những chỉ số đặc biệt từ những quái vật.

Thermal Expansion Mod là một bản mod mở rộng dành cho Thermal Foundation với hàng loạt các máy móc hiện đại, Thermal Expansion Mod giúp quá trình chơi game Minecraft của bạn thêm phần đa dạng và nhiều nội dung hơn.

morphing mod 2

Tải Morphing Mod - Mod biến thành sinh vật đặc biệt cho Minecraft

Morphing Mod là một trong những mod được lập trình bởi iChun nên để cài đặt được, bạn sẽ phải sử dụng Minecraft phiên bản 1.7.10 cài đặt Forge Mod Loader và iChunUtil trước khi cài đặt mod.

Parachute Mod là mod cho phép người chơi nhảy từ vị trí cao và bay lượn trên không bằng các loại dù khác nhau, Parachute Mod giúp bạn khám phá thế giới Minecraft rộng lớn với góc nhìn từ trên xuống.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn vào hành trình vô tận. Hãy chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu đỉnh cao và trải nghiệm thế giới Minecraft như chưa từng có.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Cách mod Skin Liên Quân Mobile bằng LuluBox mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài hướng dẫn này, Taimienphi sẽ chỉ bạn cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile bằng hình ảnh minh họa chi tiết, để thỏa sức sáng tạo và biến đổi giao diện của nhân vật theo ý muốn.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Sửa lỗi không vào được Minecraft khi cài mod
    Lỗi không vào được Minecraft khi cài mod là tình trạng khá phổ biến với những ai cài mod lần đầu tiên, nhất là khi bạn cài nhiều mod khác nhau trong cùng một thởi điểm chính là nguyên nhân đẫn đến
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Cách fix lỗi crash Minecraft forge
    Minecraft forge là một lỗi rất phổ biến với những ai mới sử dụng mod Minecraft, nếu không may dính phải lỗi này mà không biết cách lỗi crash Minecraft forge sẽ khiến bạn vôp cùng chản nản, và để hạn
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Cách tải và sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sau khi tải Nox Mod Skin Liên Quân và sử dụng, game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh ngoại hình tướng Liên Quân Mobile bằng những bộ trang phục, skin hiếm cực chất mà không cần phải nạp thẻ, tốn Quân Huy để mua. Việc sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Morphing Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat morphing mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Morphing Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Morph Mod 3/5 Mod thay đổi hình dạng nhân vật
  • Vampirism Mod 3/5 Mod biến hình thành ma cà rồng trong Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm