download MU Origin 3 Cho Android

MU Origin

 3 Cho Android

Download MU Origin - Game nhập vai hành động trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 12/07/2022

MU Origin là tựa game nhập vai được cho là truyền nhân trên di động của bản PC MU đình đám một thời. Trải nghiệm MU Origin cho phép bạn sống lại giây phút chân thực với sự sôi động nhất từ bản đời trước, những chiến binh mạnh nhất đã được gọi để kiểm tra sức mạnh của họ, chiến đấu theo cách của bạn trong giải đấu để xem ai là người vĩ đại nhất trong số họ


Giới thiệu MU Origin

Có thể nói cùng nhiều tựa game khác, MU là cái tên làm khuynh đảo một thời giới game thủ Việt. Đó là một phần ký ức như ký ức về Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế hay Thiên Long. Và phiên bản mobile MU Origin chính là bản thu nhỏ xuất sắc từ bản đời trước.

mu origin

MU Origin có tạo hình nhân vật hết sức ấn tượng

- Tùy chọn nhân vật phong phú. Game thủ nhập vai chơi game có thể tùy chọn những loại hình nhân vật trong game theo sở thích của game. MU Origin có tùy chọn 3 loại hình nhân vật bạn có thể lựa như Hiệp sĩ bóng đêm, Phù thủy bóng đêm và Nữ tinh. Mỗi loại hình nhân vật lại có những điểm độc đáo và sở trường khác nhau kết hợp với việc tạo hình vô cùng đẹp mắt.

- Nâng cao sức mạnh nhân vật khi kết hợp tổng thể. Người chơi muốn trở nên mạnh mẽ trong game nhất thiết phải nâng cấp sức mạnh nhân vật của mình. Bạn có thể kết hợp nhiều biện pháp khác nhau như lên cấp độ, trang bị cực phẩm, nâng cấp cánh, cường hóa trang bị... Phát huy tối đa sức mạnh nhân vật bằng cách nâng cấp toàn diện khía cạnh liên quan đến chỉ số sức mạnh trong game là điều bạn cần thực hiện.

- Đồ họa chất lượng, bối cảnh hoành tráng. Là một game thuộc thể loại MMORPG, game thủ MU Origin được trải nghiệm một nền tảng đồ họa vượt trội mang tinh thần của game Hàn truyền thống. Chất lượng đồ họa đẳng cấp cho phép bạn thưởng ngoạn bối cảnh game hoành tráng cùng màu sắc chân thực sinh động đến từng chi tiết.

Code game MU Origin

Hiện phiên bản MU Origin 2 đã được phát hành chính thức với rất nhiều tính năng thú vị để người chơi trải nghiệm, để chơi game, bạn cần code  MU Origin 2 để đăng nhập, tham khảo code game được cung cấp từ TAIMIENPHI.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi MU Origin

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên.

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên.

Game liên quan

Một tựa game Hàn cũng được chú ý là Blade II, game thủ chơi Blade II được nhập vai chiến đấu và tham gia các tổ chức liên minh cùng chiến đấu và xây dựng thế lực, khẳng định danh thế.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện là một game tiên hiệp trên di động, phát hành phiên bản Android, bạn có thể tải Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện về máy và tận hưởng một thế giới thần tiên kiêm hiệp lung linh đầy sắc màu.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MU Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MU Origin 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Last Epoch
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm