download Daybreak Legends cho Android

Daybreak Legends

 cho Android

Download Daybreak Legends - Game nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2019

Daybreak Legends là một game MMORPG 3D được thiết kế với công nghệ hình ảnh tiên tiến, game Daybreak Legends mang tới cho người chơi những trận chiến đấu mãn nhãn trên nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và sinh động.



Daybreak Legends cho Android mang tới cho người chơi trải nghiệm những đòn tấn công có sức tàn phá lớn và combo khác nhau để tiêu diệt kẻ thù trong suốt cuộc phiêu lưu của mình. Game có rất nhiều điều thú vị khiến bạn phải chơi mãi và khó có thể rời khỏi màn hình của mình. 

Ragnarok X cũng là tựa game hấp dẫn thuộc thể loại nhập vai hành động, nơi người chơi được cùng với các nhân vật mà mình lựa chọn nhập vai để phiêu lưu khắp các năm châu bốn biển, đặc biệt Ragnarok X có những trận chiến PvP, PvE kịch tính, những câu chuyện giàu cảm xúc và đồ họa đẹp mắt.

daybreak legends

 

Tải Daybreak Legends - Game MMORPG cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bối cảnh trong game Daybreak Legends cho iPhone bắt đầu từ việc con rồng xấu xa xuất hiện, mang nhiều thảm họa và chiến tranh đến với thế giới con người. Chỉ có cổ vật huyền thoại mới có thể đánh bại lực lượng tà ác và lấy lại ánh sáng cho toàn nhân loại. Để tìm kiếm cổ vật và loại bỏ kẻ địch, những nhà thám hiểm dũng cảm cần bắt đầu cuộc hành trình đến những vùng đất bí ẩn. Nội dung phiêu lưu thám hiểm cũng được tích hợp trong game Ragnarok X mà bạn có thể khám phá ngay bây giờ.

Nếu bạn yêu thích các thể loại game đánh bài, game chơi cờ thì cổng game ZingPlay sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với số lượng trò chơi phong phú ZingPlay đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

daybreak legends 2

Download Daybreak Legends - Game nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến

Trong Daybreak Legends, người chơi có thể tự do bay lượn trong chế độ xem toàn cảnh 720. Hơn thế nữa Aerial Battles System còn đưa bạn đến với các cuộc chiến trên không. Các kỹ năng và hiệu ứng chiến đấu dưới đất sẽ được sắp xếp lại khi chiến đấu trên không.

Murder in the Alps là game trí tuệ giải đố hấp dẫn, nơi bạn trở thành thám tử bất đắc dĩ, người chơi Murder in the Alps sẽ phải tham gia vào quá trình điều tra phá án, trùy tìm kẻ sát nhân tại một khách sạn trên dãy núi Alps.


Liên kết tải về - [672,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daybreak Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daybreak legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daybreak Legends cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Tera Origin 3/5 Game hành động trên mobile
  • Lost ArkGame hành động nhập vai
  • Armored GodGame nhập vai bối cảnh giả tưởng
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Mia OnlineGame MMORPG được yêu thích trên mobile
  • W Cross WorldGame MMORPG với ưu đãi nhận trang phục giới hạn
  • DAWN ERAGame MMORPG viễn tưởng theo phong cách phương Tây
  • Dragon HuntersGame MMORPG khám phá khu rừng kỳ ảo lục địa huyền bí
  • Aurcus OnlineGame hành động nhập vai thời gian thực cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm