download Mutants Genetic Gladiators Cho Android

Mutants Genetic Gladiators

 Cho Android

Download Mutants Genetic Gladiators - Game hành động tiêu diệt quái vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2019

Mutants Genetic Gladiators là sự kết hợp giữa thể loại hành động nhập vai và lối chơi chiến thuật độc đáo, nơi bạn sẽ trong vai một đội trưởng với nhiệm vụ kết hợp và sử dụng các anh hùng đề đối mặt với lũ quái vật hung dữ. Game Mutants Genetic Gladiators mô phỏng những màn chiến đấu đối kháng kịch tính với những sinh vật có ngoại hình kinh dị.




Mutants Genetic Gladiators là tựa game hành động với nội dung khá mới lạ, nơi bạn sẽ nhập vai và trở thành một chỉ huy tối cao của đội quân anh hùng, thực hiện huấn luyện, lai tạo để tạo ra cá loài sinh vật đột biến, chiến đấu với các loài quái vật. Mỗi loài sinh vật trong game hành động này có những đặc điểm riêng, ưu và khuyết điểm khác nhau, bạn sẽ chọn đội quân, khai thác các điểm mạnh của chúng, tạo ra một team vô địch để chiến đấu và chiến thắng kẻ thù.

mutants genetic gladiators

Download Mutants Genetic Gladiators, Game hành động tiêu diệt quái vật

 

Mutants Genetic Gladiators mang đến 6 lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn mở khóa, thu thập hàng trăm sinh vật và anh hùng đột biến độc đáo. Game cũng tái hiện bối cảnh thi đấu ở những địa điểm kỳ lạ, các trận đấu 3v3 cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên thế giới. Đồ họa của game khá ấn tượng tái hiện những màn chơi đối kháng kịch tính thông qua các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh chân thực.

Nếu yêu thích thể loại game giải đố thì Can you escape 3D sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiệm vụ thoát khỏi phòng kín bằng cách giải quyết những câu hỏi hóc búa, đặc biệt game Can you escape 3D tích hợp đồ họa 3D siêu chân thực, giúp bạn quan sát mọi ngóc ngách căn phòng trực quan hơn.

 

Các tính năng chính của Mutants Genetic Gladiators:

 

- Game hành động kết hợp nhập vai

- Thu thập, huấn luyện và lai tạo đội quân anh hùng

- Chiến đấu với các loài quái vật

- Nhiều lớp nhân vật độc đáo

- Cạnh tranh với các đối thủ khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mutants Genetic Gladiators được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mutants genetic gladiators là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mutants Genetic Gladiators Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm