download My Young Boyfriend Cho Android

My Young Boyfriend

 Cho Android

Download My Young Boyfriend - Game nhập vai phong cách ngôn tình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/01/2021

My Young Boyfriend là game ngôn tình kết hợp nhập vai xử lý tình huống, mô phỏng lại chuyện tình cảm của những nhân vật chính trong trò chơi. Với đồ hoạ được xây dựng theo hướng phong cách manga, đi kèm cốt truyện hấp dẫn, nhiều diễn biến bất ngờ, phát triển theo từng quyết định, lựa chọn của người chơi, My Young Boyfriend nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người chơi và thu hút được một lượng người chơi đông đảo.


1. Giới thiệu về My Young Boyfriend

Bạn là một cô gái đam mê những câu truyện ngôn tình đầy lãng mạn? Những bộ phim tình cảm với nội dung thú vị? Bạn muốn một lần hoá thân thành nhân vật chính trong những câu truyện đó? Hay tận tay giải quyết các tình huống éo le trong chuyện tình cảm? Vậy thì download và chơi game My Young Boyfriend sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị này.

my young boyfriend

Download My Young Boyfriend cho Android, iPhone, Game nhập vai phong cách ngôn tình

Hoá thân thành một nữ nhân viên văn phòng đã quá mệt mỏi với chuyện yêu đương, nhưng sâu thẳm trong thâm tâm, cô nàng vẫn muốn có ai đó bên cạnh. Bất ngờ, một ngày, có một chàng trai xuất hiện, anh ta tên là Riku. Riku phù hợp với tất cả những tiêu chuẩn và gu của cô đã đặt ra. Chỉ có một điều, hoá ra chàng trai này mới chỉ là một cậu học sinh cấp ba. Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định để hoặc duy trì chuyện tình cảm đó hoặc là từ bỏ. Mỗi một quyết định của người chơi đều sẽ dẫn tới một hướng phát triển của cốt truyện khác nhau, do đó dù có chơi bao nhiêu lần, My Young Boyfriend vẫn sẽ thu hút như lần đầu tiên.

my young boyfriend 2

My Young Boyfriend, nhập vai nữ nhân viên văn phòng với hành trình tìm kiếm tình yêu

Các màn chơi của My Young Boyfriend được chia thành từng chương, mỗi chương là một giai đoạn tình cảm giữa nhân vật chính và người tình của cô. Không chỉ là một trò chơi, My Young Boyfriend còn giống như một cuốn tiêu thuyết tình cảm, trong đó, bạn sẽ vừa là tác giả, vừa là nhân vật chính, mọi sự kiện, nút thắt cốt truyện cho tới cách giải quyết chúng đều một tay bạn quyết định.

my young boyfriend 3

My Young Boyfriend có cốt truyện mở, hướng đi của câu chuyện phụ thuộc vào lựa chọn của người chơi

Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn ngoại hình cho chính bản thân mình, bạn có thể đặt lại tên, lựa chọn kiểu tóc, quần áo hoặc phụ kiện, một vài trang phục bạn có thể sử dụng miễn phí, một vài lại yêu cầu bạn mua bằng kim cương - đơn vị tiền tệ trong game có thể kiếm được thông qua việc hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Sau khi nói chuyện với 1 người bạn của mình, trong lúc đứng đợi, nhân vật chính vô tình va vào một chàng trai - người mà sau này sẽ trở thành bạn trai cô, và chuyện tình bắt đầu, và bạn có thể tự "thiết kế" ngoại hình của anh chàng này tương tự như đã làm với bản thân vậy.

2. Các đặc điểm chính của My Young Boyfriend:

- Game nhập vai ngôn tình
- Đồ hoạ theo hướng manga đẹp mắt.
- Cốt truyện hấp dẫn.
- Cơ chế chơi đơn giản nhưng thú vị.
- Có nhiều phần cốt truyện mở rộng.
- Được hỗ trợ phụ đề hai ngôn ngữ cùng lúc.

Liên kết tải về - [68 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Young Boyfriend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my young boyfriend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Young Boyfriend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm