download Mystery of Blackthorn Castle cho Android

Mystery of Blackthorn Castle

 cho Android

Download Mystery of Blackthorn Castle - Game phiêu lưu giải đố trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2018

Mystery of Blackthorn Castle lấy bối cảnh là một tòa lâu đài chỉ còn hoang phế có tên Blackthorn nhưng bên trong cất chứa nhiều món đồ quý giá. Việc tìm kiếm những món đồ trong đó không hề đơn giản với Henry và bạn chính là người hỗ trợ anh ta trong điều đó. Mỗi màn chơi Mystery of Blackthorn Castle là một thú vị và bất ngờ riêng.



Mystery of Blackthorn Castle là một trò chơi được chú ý trên nền tảng iOS. Game ấn tượng ngay từ đồ họa đến lối chơi trên nền cốt truyện truy tìm cổ vật cuốn hút. Vào vai nhân vật game thủ sẽ phải vượt qua những chướng ngại vật để tìm lại vật xưa kia.

mystery of blackthorn castle

Tải Mystery of Blackthorn Castle - game có đồ họa khá ấn tượng bằng chất lượng 3D

Những điểm đáng chú ý có trong game Mystery of Blackthorn Castle

- Cốt truyện lôi cuốn thú vị. Người chơi Mystery of Blackthorn Castle tiếp tục đắm mình trong thế giới đẹp như cổ tích bởi được xây dựng từ cốt truyện huyền bí và lôi cuốn. Tham gia game, bạn là người giúp nhân vật Henry trong việc tìm kiếm cổ vật. Lạc lối trong những khúc quanh của lâu đài Blackthorn bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều chưa được tiết lộ bên cạnh các cổ vật được phát hiện ra. Mỗi tình tiết game đều dẫn đến một kết quả tạo nhiều bất ngờ.

- Đồ họa 3D với màu sắc sinh động. Những khu rừng bí hiểm hay lâu đài huyền ảo với nhiều cổ vật là những nơi thể hiện chân thực chất lượng đồ họa game. Ngay lập tức bạn sẽ bị hút hồn trong không gian đa chiều của Mystery of Blackthorn Castle với những lối đi, ngã rẽ hay con đường không đích đến. Mọi thứ hiện ra chân thực hơn sau những bước chân trong lâu đài.

- Gameplay nhập vai phiêu lưu kết hợp giải đố. Vẫn là những câu hỏi để thử thách người chơi Mystery of Blackthorn Castle nhưng với độ đánh lừa khá lớn nên bạn cần cẩn trọng. Nhập vai trong nhân vật tìm kiếm cổ vật cho Henry, game thủ cần tỉnh táo để không lạc lối trước mê cung bí hiểm trong lâu đài. Những câu đố và cách giải sẽ là chìa khóa để bạn thoát ra.

mystery of blackthorn castle 2

Download Mystery of Blackthorn Castle - game nhập vai hấp dẫn trên iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Mystery of Blackthorn Castle

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Dragon Shadow Warriors hứa hẹn mang đến những cuộc đấu không cân sức giữa các thế lực Chính phái và Tà phái nhuốm màu sắc phương Tây. Bạn có thể chọn lựa nhiều chiến tướng trong game và tham gia vào vượt các cửa ải. Người chơi Dragon Shadow Warriors có thể tiến hành nâng cấp, tiến bậc cho trang bị và skills.

Star Trek Trexels II là sản phẩm tiếp nối thành công của loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ. Trò chơi Star Trek Trexels II mang hướng thiên văn khám phá vũ trụ thực sự cuốn hút cho những game thủ ưa cái mới và trải nghiệm cái mới. Bạn có thể tải game trên Android và iOS.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mystery of Blackthorn Castle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mystery of blackthorn castle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mystery of Blackthorn Castle cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brain Dots 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Hello Cats 3/5 Game chiến thuật cho mèo uống nước trên Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm