download Star Trek Trexels II cho Android

Star Trek Trexels II

 cho Android

Download Star Trek Trexels II - Game nhập vai viễn tưởng trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2020

Star Trek Trexels II là sản phẩm tiếp nối thành công của loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ. Trò chơi Star Trek Trexels II mang hướng thiên văn khám phá vũ trụ thực sự cuốn hút cho những game thủ ưa cái mới và trải nghiệm cái mới. Bạn có thể tải game trên Android và iOS.



Star Trek Trexels II là một trò chơi 8bit có sự kết hợp cổ xưa về hình thức đồ họa nhưng nội dung game cực kỳ ấn tượng. Lối chơi giàu tính chiến thuật hứa hẹn khiến bạn phải động não để tìm ra phương thức chơi hữu hiệu nhất.

Star Trek Trexels II - game viễn tưởng khám phá vũ trụ từ loạt phim hoạt hình

Những điểm đáng chú ý có trong game Star Trek Trexels II

- Game chuyển thể đặc sắc. Trò chơi mobile Star Trek Trexels II được xây dựng trên diễn biến cốt truyện của bộ phim "Star Trek - Du hành giữa các vì sao" do Mỹ sản xuất. Bạn sẽ vào vai nhân vật quen thuộc James T. Kirk để tìm kiếm thêm những nhân vật khác tham gia vào chuyến hành trình thám hiểm các vì sao ngoài vũ trụ. Những câu chuyện lí thú xoay quanh chuyến khám phá vũ trụ khiến người chơi không khỏi bất ngờ.

- Nền tảng đồ họa 8bit. Là một trò chơi hiếm hoi đến nay khi thiết kế đồ họa 8bit, Star Trek Trexels II không ngờ có được sự yêu mến của đông đảo game thủ đến vậy. Có lẽ bởi sự thành công của nguyên tác loạt phim hoạt hình chăng? Dù hình ảnh đơn giản nhưng lại mang một chất riêng, đặc biệt dung lượng game cực nhẹ.

- Lối chơi cuốn hút. Với việc tham gia các chuyến thám hiểm các vì sao, bạn sẽ là người chỉ huy trong Star Trek Trexels II trong việc tìm kiếm. Với mỗi dấu vết được phát hiện là manh mối quý giá để cả đoàn du hành vũ trụ tìm thấy tung tích của một hành tinh bí ẩn. Game có chất chiến thuật khá hấp dẫn.

star trek trexels ii

Download Star Trek Trexels II - game nhập vai khám vũ trụ trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Star Trek Trexels II

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Dragon Shadow Warriors hứa hẹn mang đến những cuộc đấu không cân sức giữa các thế lực Chính phái và Tà phái nhuốm màu sắc phương Tây. Bạn có thể chọn lựa nhiều chiến tướng trong game và tham gia vào vượt các cửa ải. Người chơi Dragon Shadow Warriors có thể tiến hành nâng cấp, tiến bậc cho trang bị và skills.

Racing Fever Moto là game dành cho những game thủ đam mê tốc độ và những mẫu xe đua khỏe khoắn thời thượng. Game Racing Fever Moto có nhiều chế độ cũng như tính năng khác nhau để bạn thử sức, tham gia ngay hôm nay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Trek Trexels II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star trek trexels ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Trek Trexels II cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EXILES 3/5 Game nhập vai giả tưởng trên di động
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm