download Dragon Shadow Warriors cho Android

Dragon Shadow Warriors

 cho Android

Download Dragon Shadow Warriors - Game nhập vai hành động trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/05/2020

Dragon Shadow Warriors hứa hẹn mang đến những cuộc đấu không cân sức giữa các thế lực Chính phái và Tà phái nhuốm màu sắc phương Tây. Bạn có thể chọn lựa nhiều chiến tướng trong game và tham gia vào vượt các cửa ải. Người chơi Dragon Shadow Warriors có thể tiến hành nâng cấp, tiến bậc cho trang bị và skills.


Dragon Shadow Warriors là một trò chơi nhập vai hành động, chiến đấu theo màn hình ngang hấp dẫn trên di động. Bạn nhập vai vào những chiến binh và đánh đuổi đám quỷ dữ hung tợn. Game thiết kế theo lối làm đen tiền cảnh khá thú vị.

dragon shadow warriors

Tải Dragon Shadow Warriors - game chiến đấu màn hình ngang cực sôi động

Những điểm đáng chú ý có trong Dragon Shadow Warriors

Cốt truyện hấp dẫn. Cuộc chiến trong Dragon Shadow Warriors mô phỏng trận chiến vô cùng giữa Chúa và Quỷ trong hình dạng bóng tối. Bóng tối đang đến, thế giới của chúng ta đang kêu gọi một siêu anh hùng có thể chiến đấu vì công lý và cứu Địa Cầu. Nhập vai vào những chiến binh và tham gia vào cuộc chiến không hồi kết đó, bạn phải là một người dũng cảm chân chính.

- Cách chơi chiến đấu sinh động. Game thủ Dragon Shadow Warriors sẽ được trải nghiệm lối chiến đấu đa dạng và linh hoạt trong trò chơi. Sử dụng combo tấn công để gây sát thương trong phạm vi rộng. Chuyển sang chế độ siêu năng lực để tăng sức mạnh và sức khỏe của bạn. Khi đối đầu với các siêu trùm bóng tối nguy hiểm, tránh nhận đòn trực tiếp từ chúng. Thu thập các vật liệu ma thuật để chế tác vật phẩm hiếm. Nâng cấp các kỹ năng lên cấp 1,2,3, 4 trở lên để trở nên mạnh mẽ hơn.

- Đồ họa đẹp mắt với hiệu ứng hoành tráng. Mang hơi hướng một game hành động chặt chém, những cuộc đấu trong Dragon Shadow Warriors luôn đem đến sự sôi động. Bằng việc tung skill của những nhân vật, bạn sẽ cảm nhận được chất máu lửa trong từng round đấu.

dragon shadow warriors 2

Download Dragon Shadow Warriors - game hành động hấp dẫn trên Android, iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dragon Shadow Warriors

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Nếu bạn đang săn tìm những game mới hấp dẫn hãy tìm đến ngay Shadow Warrior, một trò chơi nhập vai đang tạo được sự thu hút game thủ. Nhập vai vào chiến binh trong câu chuyện của Shadow Warrior khi đi tìm thanh bảo kiếm bạn sẽ phải đối đầu với nhiều thử thách. Chiến thắng tất cả bằng tài năng và sức mạnh có trong người là điều bạn cần thực hiện.

RAID Shadow Legends là một sản phẩm game mobile mới xuất hiện trên cổng Google Play Store thu hút được sự quan tâm của người chơi. Bạn có thể cảm nhận rõ Âu châu huyền bí từ RAID Shadow Legends nhưng đầy quyền lực với hệ thống bối cảnh và gameplay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Shadow Warriors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon shadow warriors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Shadow Warriors cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm