download NIUBI Partition Editor Pro 7.2.2

NIUBI Partition Editor

 Pro 7.2.2

Download NIUBI Partition Editor - Quản lý và chỉnh sửa phân vùng hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/09/2018

NIUBI Partition Editor Free Edition được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý phân vùng tốt nhất cho Windows với các tính năng cơ bản như thay đổi kích thước, sao chép, chuyển đổi, tạo, xóa và ẩn phân vùng mà không làm ảnh hưởng đến các dữ liệu. NIUBI Partition Editor Free Edition sử dụng những công nghệ hiện đại giúp tối ưu dung lượng các phân vùng nhanh hơn đến 300 % so với các công cụ khác.


Hiện phiên bản NIUBI Partition Editor Pro đang được nhà phát hành tặng bản quyền miễn phí tới người dùng, các bạn quan tâm có thể đăng ký bản quyền NIUBI Partition Editor Pro tại đây.

NIUBI Partition Editor Free Edition - Giải pháp quản lý phân vùng tuyệt vời

NIUBI Partition Editor Free Edition là phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản Windows bao gồm cả những bản Windows mới nhất, cả cấu trúc 32 và 64 bit. Người dùng có thể thực hiện thay đổi kích thước cho phân vùng theo nhiều cách mà vẫn bảo toàn nguyên vẹn dữ liệu, xem trước bất kỳ tác vụ hoạt động nào trước khi tiếp túc các tác vụ khác, mở rộng phân vùng NTFS mà không cần khởi động lại, hoạt động nhanh hơn nhanh hơn 30% đến 300% so với bất kỳ công cụ nào khác.

Phần mềm giúp bạn sao chép phân vùng để di chuyển dữ liệu, tạo, xóa, định dạng, ẩn, kích hoạt, chống phân mảnh, chuyển đổi, quét phân vùng và nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Download NIUBI Partition Editor Free Edition - Phần mềm quản lý và chỉnh sửa phân vùng hệ thống

Thay đổi kích thước các phân vùng mà vẫn bảo toàn dữ liệu

Với NIUBI Partition Editor Free Edition, người dùng được phép thay đổi kích thước các phân vùng hay di chuyển vị trí của chúng dễ dàng, nhanh chóng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Hoặc khi cần bạn có thể kết hợp 2 phân vùng thành một phân vùng lớn hơn, phân chia các phân vùng lớn thành các phân vùng nhỏ hơn. Các thuật toán xử lý phân vùng được tối ưu hóa làm cho phần mềm hoạt động nhanh hơn nhiều so với các công cụ khác.

Sao chép và chuyển đổi phân vùng

NIUBI Partition Editor Free Edition giúp sao chép toàn bộ các phân vùng để sao lưu hoặc di chuyển dữ liệu về nơi an toàn; chuyển đổi đĩa MBR sang GPT mà không làm mất dữ liệu; chuyển đổi phân vùng NTFS thành FAT32 mà không làm mất dữ liệu; chuyển đổi phân vùng chính thành logic; chuyển đổi phân vùng Logical thành Primary.

Các tiện ích của NIUBI Partition Editor Free Edition

- Tạo đĩa CD/DVD/USB có khả năng khởi động lại hệ điều hành mà không cần cài đặt lại, rất hữu ích trong trường hợp lỗi khởi động hệ thống.

- Tối ưu hóa hệ thống: Với các tính năng phân mảnh phân vùng đĩa, sửa chữa lối hệ thống tập tin, kiểm tra bề mặt đĩa để tìm ra những khu vực xấu.

- Bảo mật dữ liệu: ẩn phân vùng, xóa đĩa và phân vùng nhằm xóa dữ liệu nhạy cảm, ngăn chặn khôi phục.

Tải NIUBI Partition Editor Free Edition - Phần mềm quản lý và chỉnh sửa phân vùng hệ thống

Giải pháp quản lý phân vùng "tất cả trong một"

NIUBI Partition Editor Free Edition cho phép người dùng tạo ra ổ đĩa mới với không gian lưu trữ chưa phân bổ, xây dựng lại hệ thống tập tin của ổ đĩa và tái sử dụng như mới, ẩn ổ đĩa để ngăn chặn truy cập. Phần mềm có thể đánh dấu một ổ đĩa đang hoạt động để khởi động hệ thống, thay đổi tên (ký tự) ổ đĩa, xóa một hoặc đồng thời nhiều ổ đĩa, xem thông số các ổ đĩa, kiểm tra tính toàn vẹn của tập tin, thay đổi trạng thái đĩa thành trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

Kiểm soát tình trạng ổ đĩa tổng quan và chi tiết

Những ai sử dụng máy tính thường xuyên đều hiểu được một nguyên tắc cơ bản rằng việc lưu trữ và bảo mật dữ liệu chủ yếu phụ thuộc vào các phân vùng và ổ đĩa. Với việc tải NIUBI Partition Editor Free Edition bạn sẽ kiểm tra được tình trạng phân vùng và ổ đĩa ở dạng tổng quan và chi tiết để có sự điều chỉnh hợp lý nhất. Đặc biệt, nếu có bất cứ vấn đề xấu xảy ra với ổ đĩa, phần mềm sẽ kiểm tra ngay để có những giải pháp sửa chữa.

NIUBI Partition Editor Free Edition không chỉ là trình quản lý phân vùng toàn diện mà còn là công cụ phân vùng an toàn và đáng tin cậy. Theo đánh giá của nhiều người dùng, không có bất cứ vấn đề gì khi sử dụng công cụ xử lý phân vùng này.

Download NIUBI Partition Editor Free Edition - Phần mềm quản lý và chỉnh sửa phân vùng hệ thống

Nhiều lựa chọn các phiên bản của NIUBI Partition Editor Free Edition

NIUBI Partition Editor Free Edition có khá nhiều lựa chọn về phiên bản như: miễn phí, phiên bản chuyên nghiệp, phiên bản máy chủ, cho doanh nghiệp và phiên bản cho kỹ thuật viên. Hỗ trợ đa lưu trữ. Đây là phần mềm hỗ trợ cho ổ cứng cục bộ, ổ cứng gắn ngoài, Hyper-V, ổ ảo VMware, tất cả các loại mảng phần cứng RAID.

Đặc biệt ở phiên bản NIUBI Partition Editor Pro, bạn còn được sử dụng tính năng bảo vệ dữ liệu RollBack hữu ích, hỗ trợ ổ cứng lên đến 32 TB. Đặc biệt tất cả các hoạt động xử lý phân vùng đều được thực hiện trong chế độ ảo, không làm ảnh hưởng đến vấn đề bảo mật hệ thống.

NIUBI Partition Editor Free Edition có dung lượng khá gọn nhẹ, quá trình cài đặt không gây khó khăn gì cho bạn. Đối với những ai thường xuyên có nhu cầu lưu trữ các dữ liệu mới thì việc download một công cụ quản lý phân vùng như thế này là vô cùng cần thiết.


Liên kết tải về - [12.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NIUBI Partition Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat niubi partition editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NIUBI Partition Editor Pro 7.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm