download NoCubes Mod 1.14.4

NoCubes Mod

 1.14.4

Download NoCubes Mod - Mod làm địa hình của Minecraft "mượt" hơn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

NoCubes Mod là một Minecraft mod được phát triển với mục đích làm cho đồ họa "vuông thành sắc cạnh" nổi tiếng của Minecraft trở nên mượt mà hơn. Nếu tò mò muốn biết thế giới các khối hộp "mượt" hơn trông sẽ thế nào, thì bạn đừng bỏ qua bản NoCubes Mod này.


1. Giới thiệu về NoCubes Mod

Về cơ bản, thế giới Minecraft được tạo ra từ vô số khối hộp vuông vắn. Nền đồ họa trông có vẻ "thô" này lại chính là một trong những sức hút của trò chơi, khiến bao người mê đắm. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi nếu đồ họa của Minecraft sẽ như thế nào nếu trở nên "tròn và mịn" hơn chưa?

nocubes mod

Tải NoCubes Mod - Mod làm địa hình của Minecraft "mượt" hơn

NoCubes Mod sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Đây là một mod mang đến sự thay đổi độc đáo cho Minecraft bằng cách làm cho các góc cạnh của khối vuông trở nên bo tròn mềm mại. Mod này biến đổi hoàn toàn địa hình vốn có của Minecraft với các hang động tròn, sườn đồi, dãy núi sống động.

nocubes mod 2

Trải nghiệm game Minecraft với một giao diện mới

NoCubes Mod cũng hỗ trợ chế độ nhiều người chơi để bạn có thể chia sẻ trải nghiệm với bạn bè và bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị trong một phiên bản Minecraft độc đáo. Ngoài ra, bản Mod Minecraft này còn cung cấp nhiều tùy chọn để người chơi tùy chỉnh sao cho phù hợp với ý muốn của bản thân nhất. Chẳng hạn như, người chơi có thể kích hoạt và vô hiệu hóa NoCubes Mod hay bật, tắt tùy chọn Auto Step để có được khả năng đi bộ xuống đồi thay vì nhảy như bình thường.

nocubes mod 3

NoCubes Mod làm cho các góc cạnh của khối vuông trở nên bo tròn mềm mại

NoCubes Mod vẫn đang trong giai đoạn phát triển và bạn sẽ bắt gặp một số lỗi nhỏ trong quá trình trải nghiệm. Tuy nhiên, đây vẫn là một bản mod rất đáng để tải về bởi nó mang đến một cách nhìn mới cho thế giới Minecraft được tạo từ các khối vuông mà chúng ta đã quá quen thuộc.

2. Hướng dẫn cài đặt NoCubes Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục game Minecraft: Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run trên Start Menu và click vào Run. Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Đưa file mod vừa tải về vào thư mục Mods.
- Mở game Minecraft và click vào nút Mods để trải nghiệm bản mod vừa cài đặt.

3. Mod liên quan

Để thêm quặng mới và các công cụ khác, bạn có thể sử dụng bản More Ores In ONE Mod cho phép bạn khai thác nhiều loại quặng và quần áo giáp cho game, ngoài ra More Ores In ONE Mod còn có khả năng thực thi cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoCubes Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nocubes mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NoCubes Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm