download NVIDIA nTune 5.05.54.00

NVIDIA nTune

 5.05.54.00

Download NVIDIA nTune - Giám sát, tối ưu hóa máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

NVIDIA nTune là ứng dụng giám sát và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của các máy tính được trang bị bo mạch chủ nVidia, qua đó, người dùng dễ dàng điều chỉnh hay tăng tốc hệ thống tùy theo nhu cầu sử dụng. NVIDIA nTune cung cấp các tính năng chính như điều chỉnh các thông số cài đặt GPU, bo mạch chủ, điều chỉnh tốc độ quạt, v.v.


Sau khi tải NVIDIA nTune và cài đặt cho máy tính, ứng dụng sẽ nằm trên Windows Control Panel và hiển thị các thông tin về hiệu suất của máy tính khi được yêu cầu cũng như cho phép người dùng điều chỉnh các cài đặt liên quan đến bo mạch chủ nhằm cải thiện tốc độ làm việc của máy tính.

GPU Z cũng là phần mềm giám sát có các chức năng tương tự, làm việc với 2 hãng phần cứng thông dụng là ATI và NVIDIA, chức năng chính của GPU Z là cung cấp các thông tin chi tiết về model, GPU, công nghệ chế tạo, mã sản phẩm, kích thước, phiên bản BIOS, hãng sản xuất...


NVIDIA nTune
Download NVIDIA nTune - Phần mềm Giám sát, tối ưu hóa máy tính

 

Không chỉ giám sát nhiệt độ hay điện áp của CPU, GPU và hệ thống máy tính, NVIDIA nTune còn mang đến một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người dùng ép xung các bộ phận trong máy tính, nhằm đẩy mạnh hiệu suất làm việc của máy tính hay hạ xung máy tính tùy thích.

Ưu điểm nổi bật của NVIDIA nTune là người dùng không cần truy cập BIOS hay khởi động lại hệ điều hành để áp dụng các thay đổi cho hệ thống do NVIDIA nTune có giao diện đồ họa Windows.

CPUID HWMonitor cũng là một phần mềm kiểm tra nhiệt độ CPU hiệu quả, giúp bạn theo dõi được tình trạng phần cứng máy tính ngay tức thì, ngoài ra CPUID HWMonitor còn hỗ trợ đọc nhiệt độ của ổ cứng thông qua công nghệ S.M.A.R.T và card video GPU.

Các tính năng chính của NVIDIA nTune:

- Giám sát và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy tính.

- Điều chỉnh thông số cài đặt GPU, bo mạch chủ.

- Ép xung hay hạ xung máy tính.



Liên kết tải về - [41.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NVIDIA nTune - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NVIDIA nTune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvidia ntune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NVIDIA nTune 5.05.54.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm