download Off The Record History For Chrome

Off The Record History

 For Chrome

Download Off The Record History - Xóa lịch sử trình duyệt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/11/2017

Off The Record History là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Chrome với khả năng kiểm soát lịch sử duyệt web trên trình duyệt. Người dùng sẽ nhận được danh sách những tab đã đóng gần đây, việc sử dụng phương pháp thủ công để xóa lịch sử trình duyệt cũng như tự động xóa lịch sử nhằm đảm bảo sự riêng tư an toàn cho dữ liệu duyệt web của mình.


Off The Record History cho phép bạn mở lại các tab đã đóng để xem lại nội dung trang web mà mình đã truy cập. Đó là những tab được mở gần nhất và bạn có thể chọn một hoặc nhiều tab để mở cùng lúc, điều này rất cần thiết nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm những nội dung duyệt web trong quá khứ. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Trustsoft HistoryKill để xem và xóa lịch sử trình duyệt. Công cụ Trustsoft HistoryKill còn có khả năng chống phục hồi dữ liệu bằng cách ghi dè lên dữ liệu cũ.

 

download off the record history



Off The Record History cung cấp đến bạn đầy đủ lịch sử duyệt web trên trình duyệt Chrome để bạn kiểm tra xem những dữ liệu nào cần xóa và những gì cần giữ lại. Những dữ liệu cần xóa là những trang web chứa những thông tin nhạy cảm hoặc những hình ảnh mà bạn vô tình truy cập vào, hoặc đó là những tài liệu mật của doanh nghiệp được lưu trữ trực tuyến. Click&Clean for Desktop cũng là một công cụ cho phép lược sử internet và tệp tin cookies trên trình duyệt triệt để và sử dụng Click&Clean for Desktop bạn sẽ giữ cho trình duyệt luôn được sạch sẽ sau mỗi phiên làm việc.

Off The Record History còn hỗ trợ tự động xóa tất cả lịch sử duyệt web của người dùng hoặc lựa chọn thủ công từng mục để xóa. Đây là tiện ích cần thiết cho những ai đang sử dụng Chrome để duyệt web nhằm đảm bảo an toàn cho các dữ liệu của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo một số tiện ích tương tự khác, chẳng hạn CuperUtilities Privacy Eraser hỗ trọ xóa nhanh lịch sử duyệt Web. Công cụ CuperUtilities Privacy Eraser còn có khả năng phục hồi lại các dữ liệu web đã xóa.

Bên cạnh đó, tiện ích Off the Record History còn hỗ trợ lưu lại lịch sử web ẩn danh trên Chrome mà người dùng bấy lâu nay chưa biết làm cách nào có thể lưu lịch sử web ẩn danh trên Chrome, chỉ cần tải Off the Record History về máy tính là các bạn có thể thực hiện được công việc này rồi.

Các tính năng chính của Off The Record History:

- Mở lại bất kỳ một tab nào đã đóng trước đó
- Hiển thị đầy đủ lịch sử duyệt wbe
- Tự động xóa tất cả lịch sử trình duyệt
- Lựa chọn xóa thủ công từng mục
- Đảm bảo an toàn cho các dữ liệu duyệt web


Liên kết tải về - [18 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Off The Record History được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat off the record history là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Off The Record History For Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm