download One Gun Cat Cho PC

One Gun Cat

 Cho PC

Download One Gun Cat - Game mèo bắn súng trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/03/2022

One Gun Cat là game hành động vui nhộn dành cho mobile với hình ảnh đồ họa và lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, ngay từ khi ra mắt, One Gun Cat thu hút hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.


Tham gia One Gun Cat cho Android, người chơi sẽ bắt đầu bằng một khẩu súng trên tay, nhập vào chú mèo ngộ nghĩnh đáng yêu bước vào hành trình tiêu diệt các loài sinh vật ngoài hành tinh kỳ dị. Mặc dù chúng khá yếu, di chuyển chậm nhưng số lượng lại cực kỳ đông đảo, tiến về phía người chơi theo 2 hướng và theo từng đợt.

Một chú mèo nhút nhát có thể trở thành một vị anh hùng? Nghe có vẻ vô lý những với game One Gun Cat thì mọi chuyện đều có thể sảy ra. Khác hẳn với vẻ bề ngoài nhỏ bé và mềm yếu, những chú mèo cực kỳ gan dạ và tài giỏi. Trong trò chơi, bạn sẽ được chứng kiến chú mèo anh hùng trổ tài bắn súng siêu hạng. Với những vũ khí trong tay, chú sẽ đi tiêu diệt tất cả lũ quái vật zombie đáng sợ.

one gun cat

Download One Gun Cat - Game hành động vui nhộn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

One Gun Cat được xây dựng theo phong cách nhập vai với nhiều cải tiến thú vị khiến người chơi khó có thể rời mắt khỏi màn hình, hay ngủ yên giấc cho tời khi biết điều gì đang đợi ở cuối hành trình tại các vùng đất và địa điểm thú vị. Bạn sẽ vào vai một chú mèo dễ thương nhưng vô cùng gan dạ. Nắm trong tay khẩu súng đại bác tuyệt hảo, chú mèo quyết định đi tìm và tiêu diệt lũ quái vật gớm giếc. Hãy cố gắng đánh bại chúng để đạt được mục tiêu mà mình mong đợi.
 
Đặc biệt, khi chơi đủ lâu với One Gun Cat bạn sẽ nhìn thấy những âm mưu độc ác trong game dần được hé lộ. Bởi trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chắc không ai trong chúng ta muốn một mình tham gia đánh đuổi một lũ quái vật đông đảo. Thế nhưng đã tham gia vào One Gun Cat, bạn sẽ không bao giờ muốn cuộc chiến này dừng lại vì sự hấp dẫn điên cuồng của nó.
 
One Gun Cat mang tới cho người chơi hàng chục cấp độ khác nhau và còn nhiều hơn thế nữa trong tương lai. Hãy nhớ rằng, vượt qua bầy quái vật này không hề dễ dàng. Bạn phải đổ mồ hôi, di chuyển mau lẹ, bắn liên hoàn có độ chính xác cao, thậm chí tạo các vụ nổ kinh hoàng nếu không muôn bị đối thủ tiêu diệt và phải chơi lại từ đầu. Ngoài ra, dọc hành trình, bạn cũng có thể tìm thấy các vật phẩm để trở nên bất khả chiến bại. Đây sẽ là những trợ giúp hữu ích để bạn vượt qua màn chơi một cách nhanh chóng.
 
Tải One Gun Cat - Game bắn súng tiêu diệt quái vật cho điện thoại và máy tính bảng
 
Khi trận đấu bắt đầu, mỗi chú mèo cần phải chống lại những con quái vật nguy hiểm luôn rình rập để tấn công chú. Hãy cố gắng bắn hạ trước khi chúng kịp trở tay. Đây là một trận chiến điên cuồng diễn ra với nhịp độ nhanh đòi hỏi ở người chơi rất nhiều kỹ năng. Bên cạnh đó, sẽ có một số quái vật nguy hiểm có sức chịu đựng ghê gớm. Lúc này người chơi phải cần những vũ khí mạnh mẽ hơn bằng cách nâng cấp khả năng tấn công, giáp, sức mạnh theo từng cấp độ.
 
Các level trong One Gun Cat sẽ diễn ra với độ khó tăng dần vì vậy bạn cũng phải thay đổi chiến thuật để thích nghi với những kẻ thù mạnh mẽ hơn. Bạn có thể nâng cấp hoặc thậm chí mua thêm súng, kỹ năng giúp nhân vật tăng sức mạnh lên nhiều lần để tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh nhất và qua màn. Đặc biệt game cũng có bảng thành tích khiến cho việc trải nghiệm trở nên thú vị  hơn. Hãy đưa chiến binh mèo của bạn lên top đầu bằng việc chiến đấu một cách thông minh và khéo léo. kết bạn với những người chơi trên khắp thế giới cũng như cạnh tranh với bạn bè của mình.

Quá trình săn quái vật cho phép người chơi One Gun Cat cho iPhone thu thập tiền xu để nâng cấp các loại vũ khí mới. Vũ khí đa dạng bao gồm nhiều loại súng khác nhau như K59, Ak 47, tiểu liên.... Game có hệ thống nhiệm vụ phong phú với hơn 50 màn chơi đầy thử thách.

one gun cat 2

Tải One Gun Cat - Game hành động người que bắn súng cho mobile

One Gun Cat hấp dẫn người chơi nhờ gameplay đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng hệ thống phím ảo được thiết kế đơn giản những vẫn mượt và rất dễ thao tác. Thêm vào đó là đồ họa đầy màu sắc, các nhân vật người que độc đáo càng làm tăng thêm vẻ thi vị trong quá trình thưởng thức game.

Dù không được thiết kế với đồ họa hoành tráng như những tựa game hành động bom tấn hiện đại. Nhưng chính sự đơn giản về hình ảnh cùng lối chơi bắn phá điên cuồng giúp xả stress hiệu quả, download One Gun  Cat cho điện thoại đã khiến nhiều người cày hàng giờ mà không biết chán. Nói chung, đây là một game nhập vai thông thường nhưng có nhiều cải tiến thú vị cuốn bạn vào game và không thể ngừng chơi. Những thách thức thú vị, những điều bất ngờ khi đi qua mỗi vùng đất, địa điểm sẽ khiến bạn thao thức cả đêm nếu chưa thể chinh phục, vượt qua.


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One Gun Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one gun cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One Gun Cat Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quake demo 4,7/5 Game hành động bắn súng
  • Ravenfield 4,7/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Steam
  • Space RulerGame bắn súng ngoài không gian hấp dẫn cho di động
  • RUINERGame hành động bắn súng giả tưởng cho PC
  • Zombie FrontierGame bắn súng với góc nhìn thứ nhất trên mobile
  • Cyber DeadGame bắn súng diệt zombie
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Squad ConflictsGame bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
  • Rogue CompanyGame bắn súng sinh tồn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm