download OpenComputers Mod Mới nhất

OpenComputers Mod

 Mới nhất

Download OpenComputers Mod - Mod robot, lập trình cho game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2018

OpenComputers Mod giúp bổ sung vào thế giới game Minecraft những item, block có cơ chế vô cùng hiện đại xoay quanh lập trình và những chiếc máy tính. Thông qua OpenComputers Mod người có thể sử dụng sự hiểu biết về công nghệ thông tin của mình và sử dụng ngôn ngữ lập trình Lua để lập trình ra những bộ máy tự động hóa một số các công việc đơn giản,




OpenComputers Mod mang tới cho thế giới game Minecraft các loại máy tính và robot được lập trình Lua 5.3. Những chiếc máy tính được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau như một chiếc máy tính thực thu như nguồn, màn hình, ổ nhớ, card mạng, card đồ họa... có thể thay đổi theo thời gian tùy ý thích của người dùng. Và bạn cần chú ý tới những bộ phận này bởi chúng khá đắt, để ráp được hoàn thiện một chiếc máy tính sẽ tốn nhiều công sức cũng như tài nguyên quý giá.

opencomputers mod

Download OpenComputers Mod - Mod máy tính cho Minecraft

Cùng với máy tính thì OpenComputers Mod cung cấp cho người chơi robot và drone, máy tính có thể di chuyển vòng quanh thế giới và tương tác với nó tương tự như cách người chơi vẫn làm. Robot mạnh mẽ hơn drone rất nhiều. Nó có thể dùng công cụ và chứa nhiều bộ phận khác nhau. Drone thì có tính di động cao hơn và có thể thực hiện một vài động tác mà robot không làm được, chẳng hạn như tóm cổ động vật.

Nếu muốn bổ sung một vài loại cửa dimensional vào thế giới game bạn có thể cài đặt Dimensional Doors Mod, cho phép nhân vật vào khu vực dịch chuyển và hầm ngục mở rộng, đặc biệt Dimensional Doors Mod có thể thay đổi hành lang đến mê cung và các căn phòng chứa kho báu, thậm chí là thẳng đến khu vực đặt bẫy.

opencomputers mod 2

Tải OpenComputers Mod - Mod robot, lập trình cho game Minecraft

OpenComputers Mod cho phép người chơi chọn từng bộ phận để dựng máy tính, lắp ráp robot và các thiết bị khác. Có rất nhiều tâng trong case máy tính vì vậy mod cũng chia làm nhiều cấp độ phát triển, giúp người chơi xây dựng máy móc tối ưu hơn. Đặc biệt OpenComputers Mod còn tích hợp với nhiều mod khác cũng như cung cấp một block đặc biệt là Adapter để tương tác với các mod đó.

Hoặc bạn có thể tham khảo và cài đặt Capsule Mod , một mod cũng khá thú vị cho phép người chơi chiếm khu vực chứa block hay máy móc bất kỳ, Capsule Mod được thiết kế dựa trên cảm hứng từ viên capsule trong truyện 7 viên ngọc rồng


Liên kết tải về - [14,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Link tải Mmlive Mod APK mở khóa phòng VIP, xem livestream
    Download Mmlive Mod APK bản mới nhất giúp người dùng tiếp cận với những tính năng, chức năng VIP như mở khóa phòng không cần chờ, xem Idol livestream thách đấu và chơi nhiều trực tuyến một cách dễ
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn vào hành trình vô tận. Hãy chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu đỉnh cao và trải nghiệm thế giới Minecraft như chưa từng có.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách tải và cài đặt Mod trong The Sims 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    The Sims 4 là một trong những tựa game giả lập hay nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt Mod trong The Sims 4 nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenComputers Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opencomputers mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenComputers Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm