download Otter Browser 1.0.02 64bit

Otter Browser

 1.0.02 64bit

Download Otter Browser - Trình duyệt web tốc độ cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Otter Browser, được phát triển bởi Michał Dutkiewicz, là trình duyệt web đa nền tảng, mã nguồn mở giống Cốc Cốc, và được thiết kế nhằm mục đích "tái tạo" những khía cạnh tốt nhất của trình duyệt Opera 12.x cổ điển.


Hiện tại Otter Browser là một trong số ít các trình duyệt web vẫn hỗ trợ và hoạt động trên Windows XP. Mặc dù là tùy chọn duyệt web ổn định nhưng Otter Browser vẫn thiếu nhiều tính năng quan trọng. Các bản cập nhật trình duyệt sẽ tiếp tục được ra mắt và mang theo các tính năng, bản vá lỗi.

download Otter Browser

Tải Otter Browser, trình duyệt web mã nguồn mở giống Cốc Cốc

1. Giới thiệu Otter Browser

Otter Browser là trình duyệt web dựa trên Opera "cổ điển", phù hợp cho những người thích sử dụng trình duyệt web "cũ". Đáng chú ý là trình duyệt không giám sát hay theo dõi người dùng cũng như không gửi dữ liệu cho các bên thứ 3.

Ưu điểm của Otter Browser là được thiết kế hoạt động khá nhanh, không chiếm dụng nhiều RAM, tuy nhiên hạn chế là trình duyệt chưa được tích hợp và đóng gói nhiều tính năng mà người dùng sử dụng thường xuyên.

tai Otter Browser

Download trình duyệt Otter Browser miễn phí và sử dụng

Trong đó một số tính năng nổi bật được đóng gói trên Otter Browser phải kể đến như giao diện bookmark trực quan, có thể được thêm theo cách thủ công giống như trên các trình duyệt web hiện đại; trình quản lý bookmark tiêu chuẩn giống với trình quản lý bookmark trên các phiên bản Firefox trước đây; trình quản lý tải xuống và bảng điều khiển với lịch sử duyệt web.

Bên cạnh đó trình duyệt Otter Browser cũng cho phép người dùng quản lý các cookie đã lưu và lưu các phiên giống như Cốc Cốc hay Chrome, Firefox, ... . Các bạn có thể tải trình duyệt Cốc Cốc về để trải nghiệm.

2. Tính năng nổi bật Otter Browser

- Được thiết kế dựa trên trình duyệt Opera cổ điển.

- Được tích hợp các trình quản lý cần thiết: trình quản lý bookmark, trình quản lý lịch sử duyệt web, trình quản lý tải xuống và trình quản lý Cookie.

- Chiếm dụng ít RAM hơn so với các trình duyệt hiện đại.

- Hỗ trợ Windows XP.


Liên kết tải về - [40.86 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Otter Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat otter browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Otter Browser 1.0.02 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lulumi 4/5 Trình duyệt web bảo mật
  • Firefox 5/5 Trình duyệt web an toàn và riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm