download Patchwork The Game cho Android

Patchwork The Game

 cho Android

Download Patchwork The Game - Game xếp hình trên di động

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Patchwork The Game xây dựng một không gian trải nghiệm thú vị dành cho fan yêu game xếp hình. Với hình ảnh những chiếc khuy, chất liệu vải gần gũi game Patchwork The Game đã tạo được ấn tượng với những ai lần đầu trải nghiệm. Trò chơi còn chinh phục gamer bằng giao diện cực kỳ bắt mắt.



Patchwork The Game là một trò chơi xếp hình có sự thay đổi lớn về giao diện. Không còn là những khối hình đơn điệu, giao diện và "chất liệu" có sự thay đổi lớn và bản thân khối hình lắp ghép cũng được biến tấu khá nhiều. Game có trên Android và iOS.

patchwork the game

Tải Patchwork The Game - game sinh động nhiều màu sắc cho mobile

Những điểm đáng chú ý có trong game Patchwork The Game

- Hình ảnh dễ thương. Lấy ý tưởng từ những chiếc khuy và vải thô, game Patchwork The Game cho bạn cảm nhận sự bình dị, dễ mến và đầy thú vị khi chơi game bằng chất liệu thô sơ. Phần lớn những hình ảnh trong game được thiết kế liên quan đến vải vóc, áo quần. Đây sẽ là trải nghiệm khá thú vị cho mỗi người chơi.

- Lối chơi xếp hình khá quen thuộc. Với một bảng cho trước và mẫu xếp hình sẵn có, người chơi Patchwork The Game có thể chọn lựa trong số đó để lắp ghép thành một sản phẩm hoàn thiện. Tương tự như game xếp hình kinh điển, bạn nên xếp những hình khối sao cho càng ít kẽ hở, chỗ trống càng tốt. Game cần đến sự tính toán và tiên liệu được khối hình sau khi lắp ghép.

- Khả năng tương tác. Bạn vẫn có thể tương tác với những người chơi khác trong Patchwork The Game thông qua chat hay gia nhập nhóm cùng chơi vô cùng thú vị. Game cho phép game thủ thay đổi người linh hoạt.

patchwork the game 2

Download Patchwork The Game - game xếp hình độc đáo trên Android, iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Patchwork The Game

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trải nghiệm ngay tựa game Xếp Gạch Huyền Thoại gợi lại kí ức một thời. Những hình khối quen thuộc và cách tư duy sắp xếp đã làm nên một game "huyền thoại" nay được tái hiện trong sản phẩm hấp dẫn như vậy. Game Xếp Gạch Huyền Thoại có dung lượng cực nhẹ và tương thích đa nền tảng.

Legend Rising Empire là một tựa game chiến thuật được phát hành quốc tế bởi NetEase Games. Trò chơi tái hiện cuộc chinh chiến từ việc xây thành đắp lũy của các lãnh chúa phong kiến phương Tây khi xưa. Trải nghiệm game Legend Rising Empire bạn sẽ vận dụng sự linh hoạt và tài ứng biến nhanh nhất để trở nên hùng cường bá chủ một phương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Patchwork The Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat patchwork the game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Patchwork The Game cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TrioGame giải đố mobile cho điện thoại Android
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • Wedding FiascoGame làm đám cưới trên Android, APK
  • F21Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Ice QueenGame trang điểm công chúa trên iPhone
  • FishdomGame thế giới các loài cá cho Android, iPhone
  • Papas Scooperia HDGame mô phỏng trên di động
  • Harvest LandGame nông trại vui nhộn trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm