download Legend Rising Empire cho Android

Legend Rising Empire

 cho Android

Download Legend Rising Empire - Game chiến thuật thời gian thực trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2020

Legend Rising Empire là một tựa game chiến thuật được phát hành quốc tế bởi NetEase Games. Trò chơi tái hiện cuộc chinh chiến từ việc xây thành đắp lũy của các lãnh chúa phong kiến phương Tây khi xưa. Trải nghiệm game Legend Rising Empire bạn sẽ vận dụng sự linh hoạt và tài ứng biến nhanh nhất để trở nên hùng cường bá chủ một phương.



Legend Rising Empire tiếp bước những sản phẩm game chiến thuật thời gian thực bối cảnh phương Tây như thành công của Clash of Clan, Clash Royale... Tựa game tiếp tục đưa người chơi vào con đường chinh phục thế giới thông qua chinh chiến nhiều vùng đất và xây dựng đế chế. Đây là một sản phẩm quốc tế của NetEase Games.

legend rising empire

Tải Legend Rising Empire - game mobile đồ họa đẹp mắt chất lượng 3D

Những điểm đáng chú ý trong game Legend Rising Empire

- Chiến thuật xây và chiến. Có thể nói hai hoạt động xây dựng và chiến đấu trong game Legend Rising Empire là quan trọng nhất và thể hiện tính chiến thuật của trò chơi bậc nhất. Bạn muốn giành thắng lợi trên sa trường phải có một nguồn lực mạnh mẽ bằng việc xây dựng hệ thống căn cứ vững chắc. Người chơi tiền hành thành lập các cơ sở như kho lương, kho vũ khí, kho quân bị và nâng cấp chúng lên những level mới. Khi đã đủ sức mạnh bạn có thể điều quân đi chiến đấu những chiến trường để mở rộng bờ cõi biên cương.

- Đồ họa đẹp mắt. Được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt, Legend Rising Empire không thua kém gì so với những sản phẩm được biết đến từ lâu như Clash of Clan. Những màu sắc trong game thể hiện sự tươi sáng, sống động với hình ảnh đậm màu sắc phương Tây.

- Liên tục cập nhật trải nghiệm mới. Mỗi một tính năng trong game Legend Rising Empire lại có sức hấp dẫn riêng. Không những thế hãng sản xuất NetEase liên tục tung ra những chế độ mới, công trình mới giúp người chơi có thêm sự trải nghiệm. Qua mỗi bản cập nhật, game thủ lại có nhiều thứ để làm hơn và bạn sẽ thấy game ngày càng trở nên phong phú. Những tính năng có trước đó cũng được nâng cấp và cải tiến phù hợp hơn.

legend rising empire 2

Download Legend Rising Empire - game chiến thuật thời gian thực của NetEase Games

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Legend Rising Empire

- Hệ điều hành Android từ

- Hệ điều hành

Back Wars là một game nhập vai chiến thuật pha trộn nhiều thứ cả về thời gian và bối cảnh, Người chơi Back Warssẽ là những chiến binh La Mã hoặc là những con người hiện đại trên hành trình chinh phục thế giới. Mở rộng càng lớn lãnh thổ của bạn, bạn sẽ dần trở thành vị vua của nhiều vùng lãnh thổ.

Monster Empire AR là tựa game chiến thuật thẻ bài (đại diện cho những tướng có trong game). Mục tiêu lớn nhất là tạo ra đội hình sở hữu những tướng khủng nhưng phải phát huy được hiệu quả. Trò chơi Monster Empire AR mới được phát hành trên Android nhưng đã có được sự quan tâm lớn bởi có hỗ trợ thực tế ảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legend Rising Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legend rising empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legend Rising Empire cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm