download Phần mềm KTXP DTSoft Mới nhất

Phần mềm KTXP DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm KTXP DTSoft - Phần mềm kế toán xã phường, quản lý tài chính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2022

Có chức năng hỗ trợ cho các đơn vị quản lý tài chính dễ dàng nhất phải kể đến phần mềm KTXP DTSoft, là một trong những phần mềm kế toán hàng đầu hiện nay được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng và đánh giá cao. Phần mềm KTXP DTSoft luôn tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước về chế độ kế toán nên các đơn vị có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo.


Phần mềm KTXP DTSoft được thiết kế với giao diện đơn giản, thân thiện với người sử dụng và các thao tác trên phần mềm này đều được thiết kế tối giản để người sử dụng có thể thao tác nhanh chóng, tiện lợi. Bên cạnh đó, phần mềm này còn được trang bị dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cùng sách hướng dẫn chi tiết để khách hàng dễ dàng sử dụng và mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc.

Nhắc đến phần mềm kế toán thì MISA hiện nay đang được nhiều người tin tưởng sử dụng nhất, nhờ hệ thống nghiệp vụ kế toán phong phú, chức năng trao đổi, kết xuất dữ liệu dễ dàng, MISA phù hợp cho nhiều mô hình doanh nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu kế toán tài chính.

phan mem ktxp dtsoft

Download Phần mềm KTXP DTSoft

Các cơ quan cấp xã có thể sử dụng phần mềm KTXP DTSoft để quản lý các hoạt động kế toán ngân sách và tài chính xã theo đúng các quy định hiện hàng về chế độ kế toán do Bộ Tài chính ban hành. Phần mềm này có các chức năng chính là thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ kế toán như nhập chứng từ kế toán, ghi chép nhật ký, sổ cái, bảng cân đối tài khoản, kết xuất sổ cái một cách tự động hoàn toàn khi được cho phép.

Phiên bản MISA Mimosa.NET cũng là một trong những công cụ kế toán được đánh giá tốt đến từ MISA, thiên về việc quản lý kế toán cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, MISA Mimosa.NET tích hợp hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, tạo báo cáo chi tiết cũng như tính năng bảo mật tốt.

Ngoài ra, phần mềm KTXP DTSoft còn tự động thực hiện các loại hình kế toán chi tiết, tự động kết xuất các báo cáo kế toán và quyết toán ngân sách xã, làm kế toán trên nhiều vùng kế toán khác nhau, tổng hợp các báo cáo tài chính các xã tại phòng tài chính của cơ quan cấp trên dễ dàng. Bên cạnh phần mềm KTXP DTSoft, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về phần mềm kế toán thi hành án DTSoft để sử dụng cho các cơ quan thi hành án của bộ máy nhà nước trong việc quản lý kế toán cho các cơ quan này theo đúng chế độ kế toán hiện hành. Phần mềm kế toán thi hành án DTSoft có thể thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ kế toán từ cơ bản cho đến chi tiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm KTXP DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm ktxp dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm KTXP DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm