download Phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager - Quản lý và giám sát kinh doanh hàng hóa

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/04/2023

Phần mềm quản lý bán hàng FT-POS Manager là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các công tác quản lý cũng như giám sát hỗ trợ bán hàng và kinh doanh nhanh chóng, hiệu quả nhất. Phần mềm có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng và có nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng tốt cho nhu cầu người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm để có thể ứng dụng đúng với mục đích công việc của mình.



Đối với phần mềm quản lý bán hàng FT-POS Manager có rất nhiều những tính năng, hỗ trợ quản lý hàng hóa, số lượng hàng không giới hạn các mặt hàng đều được quản lý thông qua mã vạch cũng như mã sản phẩn để tránh nhầm lẫn cùng như thất thoát. Việc quản lý này còn giúp bán hàng tiện lợi, thống kê được hàng hóa nhập, hàng xuất, hàng tồn nhanh chóng để có những chiến lược kinh doanh hay quảng cáo cũng như khuyến mại hợp lý nhất. Thông thường việc quản lý bán hàng còn hỗ trợ quản lý chứng từ, hóa đơn bán hàng, phiếu thu, phiếu chi cùng với rất nhiều những giấy tờ khác được cập nhật đầy đủ trên phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng eBizStore cũng là giải pháp quản lý bán hàng phù hợp với nhiều loại hình, quy mô cửa hàng, doanh nghiệp với các phân hệ quản lý phong phú, phần mềm quản lý bán hàng eBizStore đưa ra những phương hướng hoạt động tốt nhất cho việc bán hàng, từ đó giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.


Phần mềm quản lý bán hàng FT-POS Manager
Download Phần mềm quản lý bán hàng FT-POS Manager

 

Cùng với đó phần mềm quản lý bán hàng FT-POS Manager còn có khả năng quản lý doanh thu của cửa hàng cũng như doanh số bán hàng theo từng nhân viên, theo ca. Hỗ trợ quản lý nhân viên, phân quyền sử dụng thông qua chức năng cũng như có khả năng kết hợp quản lý nhân viên, quản lý tiền mặt, công nợ và khách hàng đều được hỗ trợ quản lý nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tất cả các công việc cũng như những vấn đề diễn ra trong cửa hàng, bán hàng tính tiền nhanh chóng làm giảm bớt thời gian chờ của khách hàng đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Ngoài phần mềm quản lý bán hàng FT-POS Manager ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Ft-POS Supermartket có khả năng quản lý từ xa thông qua những thiết bị thông minh, hỗ trợ quản lý chuỗi các cửa hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Ft-POS Supermartket có thể áp dụng cho nhiều quy mô siêu thị và cả các cửa hàng tạp hóa, cơ sở phân phối hàng cho đại lý.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng ft pos manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm