download Phần mềm quản lý nhân sự V HRM Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhân sự V HRM

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhân sự V HRM - Giải pháp quản lý nhân sự chuyên nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

Phần mềm quản lý nhân sự V HRM là giải pháp hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự trong doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ nhân sự, giúp cho doanh nghiệp vận hành theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại.


Các nhà phát triển đã cho ra mắt phần mềm quản lý nhân sự V HRM với các tính năng hiện đại đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của các nhà quản lý nhân sự hiện nay. Các nghiệp vụ quản lý nhân sự được tin học hóa sẽ làm nâng cao chất lượng quản lý, giảm bớt được những khâu, đoạn trong quản lý, giúp cho việc quản lý nhân sự trở nên chính xác và chặt chẽ hơn. Cũng như phần mềm quản lý nhân sự HRMS, phần mềm quản lý nhân sự V HRM cũng là một trong số ít phần mềm quản lý nhân sự đáp ứng được các tiêu chí, yêu cầu mà các nhà quản lý, thực hiện được công tác tối ưu hóa toàn bộ quá trình quản lý nhân sự.

phan mem quan ly nhan su v hrm

Tải phần mềm quản lý nhân sự V HRM

Các chức năng của phần mềm quản lý nhân sự V HRM:

- Phần mềm quản lý nhân sự V HRM giúp quản lý hồ sơ nhân sự một cách đầy đủ chi tiết, hệ thống sẽ lưu trữ toàn bộ các thông tin liên quan đến nhân viên bao gồm sơ yếu lý lịch, trình độ học vấn, kỹ năng, vị trí làm việc, mức lương, quản lý chế độ BHXH, quá trình đào tạo, khen thưởng, báo hạn hết hạn hợp đồng,...

- Phần mềm quản lý nhân sự V HRM giúp quản lý tiền lương thông qua công tác chấm công, chấm làm thêm giờ, chấm theo mức độ hoàn thành công việc dựa trên bộ tiêu chí làm việc được thiết lập trước đó, tự động tính lương theo công thức tính lương chung của doanh nghiệp, thực hiện chi trả lương đầy đủ cho nhân viên theo đúng năng lực mà họ thể hiện,...

- Với phần mềm quản lý nhân sự V HRM, công ty có thể dễ dàng thực hiện chấm công cho nhân viên thông qua việc kết nối phần mềm với thiết bị chấm công, ca làm việc, lịch phân ca làm việc, chấm công tự động, báo cáo thống kê chấm công,...

- Phần mềm V HRM giúp truy xuất nhanh những báo cáo quan trọng liên quan đến tình hình nhân sự tại công ty, qua đó, phòng nhân sự sẽ có được những sự điều chỉnh hợp lý nhằm đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của công việc.

Phần mềm quản lý nhân sự V HRM được xây dựng trên nền tảng web, người dùng có thể quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của công ty, doanh nghiệp thông qua các thiết bị có kết nối Internet, hỗ trợ người dùng đạt được những hiệu quả quản lý như mong muốn.

Hiện nay còn khá nhiều phần mềm quản lý nhân sự với nhiều chức năng được tối ưu chức năng trong quá trình thiết kế, bên cạnh phần mềm quản lý nhân sự V HRM bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý nhân sự PMIS phần mềm chuyên thực hiện chức năng đảm nhiệm quản lý nhân viên được chuyên nghiệp hơn, phần mềm quản lý nhân sự PMIS thực hiện công việc chấm công tự động, hỗ trợ nhiều thiết bị chấm công cho nhân viên như chấm công bằng mã vạch, dấu vân tay...

Sv.hris hiện cũng đang là một phần mềm quản lý nhân sự được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về tính năng quản lý nhân sự, Sv.hris giúp cho quá trình quản lý hồ sơ của toàn bộ nhân viên trong công ty được hiệu quả, tích hợp nhiều mẫu hợp đồng khác nhau, mẫu quyết định tuyển dụng, sơ yếu lý lịch nhân viên, theo dõi chấm công nhân viên. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự V HRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự v hrm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự V HRM Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm