download Phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion Mới nhất

Phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion - Quản lý, giám sát kinh doanh shop quần áo, phụ kiện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/09/2019

Phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion là một trong số những phần mềm quản lý shop quần áo, thời trang, phụ kiện được thiết kế dành riêng cho các cửa hàng thời trang cũng như những shop bán hàng khác. Việc quản lý kinh doanh cũng như những vấn đề có liên quán đến các cửa hàng bạn hoàn toàn có thể nắm vững được các yêu cầu cũng như những lợi ích vốn có của phần mềm đem lại.


Phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion có những đặc tính nổi bật như tạo được các hóa đơn bán hàng trong thời gian ngắn nhất. Việc tích hợp hàng hóa cũng như tùy chọn bằng các mã vạch hoặc mã hàng, tích hợp được các phần mềm hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất. Phần mềm có thể có được các báo cáo phân tích đa chiều cùng với những báo cáo và với cơ chế bảo mật giúp bạn luôn hoàn thiện công việc cũng như đảm bảo được thông tin cho cửa hàng tốt nhất.

Phần mềm quản lý shop AZ SHOP hoạt động ở chế độ online khá tiện lợi cũng là giải pháp quản lý shop thời trang thông minh và hiệu quả, phần mềm quản lý shop AZ SHOP giúp bạn theo dõi chi tiết công việc bán hàng, nhân viên cũng như doanh thu cửa hàng.

phan mem quan ly shop thoi trang fast sales fashion

Download Phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion

Không chỉ có vậy phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion còn có những chức năng chính đó là quản lý bán hàng, với nhiều những tính năng thông minh, bán theo mã vạch, bán theo mã hàng cùng với bán theo tên hàng hóa. Tiếp nữa là quản lý việc nhập hàng, quản lý kho cùng với việc trả hàng, kiểm kê, báo cáo, hỗ trợ sau khi bán hàng.

Ngoài những tính năng trên phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion còn có tính năng quan trọng đó là an toàn và bảo mật, với cơ chế bảo mật an toàn tuyệt đối, hỗ trợ việc quản lý tài khoản người dùng cùng với việc phân quyền và hoàn thiện công việc nhanh chóng và đảm bảo nhất. Còn rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm vượt trội bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và sử dụng, để hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi nhất.

Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS cũng dành cho các shop quần áo, giày dép, phụ kiện khác nhau...ưu điểm của Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS là có thể đọc được những thông tin sản phẩm thông qua mã vạch cũng như việc tính tiền và quản lý sản phẩm.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop thời trang fast sales fashion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop thời trang Fast Sales Fashion Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm