download Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS Mới nhất

Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS - Quản lý bán hàng quần áo, phụ kiện

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/09/2019

Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS là một trong số những phần mềm quản lý shop, hay các cửa hàng thời trang có rất nhiều những tính năng chuyên nghiệp cũng như hỗ trợ quản ký hàng hóa đơn giản và phù hợp nhất. Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS giúp cho việc kinh doanh buôn bán được thuận tiện hơn, giảm bớt được thời gian quản lý những vẫn đem lại lợi ích cao.


Những lợi ích của phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS với rất nhiều những tính năng hợp lý như có thể quán lý sản phẩm cũng như các danh sách về sản phẩm đơn giản và tiện lợi nhất. Việc tra cứu thông tin sản phẩm được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi. Cùng với đó thông qua phần mềm bạn có thể đọc được những thông tin sản phẩm thông qua mã vạch cũng như việc tính tiền và quản lý sản phẩm đơn giản nhất cho khách hàng.

phan mem quan ly shop thoi trang lifepos

Download Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS

Phần mềm quản lý shop AZ SHOP hoạt động ở chế độ online khá tiện lợi cũng là giải pháp quản lý shop thời trang thông minh và hiệu quả, phần mềm quản lý shop AZ SHOP giúp bạn theo dõi chi tiết công việc bán hàng, nhân viên cũng như doanh thu cửa hàng.

Hơn thế nữa với phần mềm LifePOS còn có thể tự động loại trừ những sản phẩm đã bán và tổng hợp hàng hóa trong kho hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể dùng thiết bị tra cứu từ xa và quản lý các cửa hàng không cần đi lại, việc tính toán thu chi sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn. Đặc biệt về báo cáo hàng, doanh số theo ngày, tháng đều được thống kê cụ thể theo từng nhóm khác nhau.

Ngoài ra phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS còn rất nhiều những tính năng khác hỗ trợ việc quản lý thông tin shop, quản lý hàng hoám cung cấp hàng hóa hay quản lý và chăm sóc khách hàng, nhân viên hiệu quả nhất. LifePOS còn có khả năng lưu lại lịch sử chỉnh sửa cũng như các hoạt động của nhân viên để tránh được tình trạng gian lận khi làm việc.

Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo cũng là lựa chọn tốt cho các chủ cửa hàng thời trang, ưu điểm của Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo là khả năng bảo mật thông tin khá tốt, xử lý dữ liệu khá nhanh và chính xác.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý shop thời trang lifepos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý shop thời trang LifePOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm