download Photo Collage Pro cho Android

Photo Collage Pro

 cho Android

Download Photo Collage Pro - Ghép ảnh từ nhiều khung hình độc đáo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/12/2020

Photo Collage Pro là ứng dụng chuyên nghiệp giúp bạn thiết kế ảnh ghép độc đáo từ những shot ảnh yêu thích trong thư viện ảnh của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè. Với Photo Collage Pro, bạn sẽ có ngay hàng loạt khung ảnh hiện đại, thêm hiệu ứng đổ bóng hấp dẫn cho ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh theo phong cách riêng.


Ghép ảnh vào khung ảnh chưa bao giờ đơn giản đến thế với Photo Collage Pro, chỉ qua vài bước đơn giản, bạn có thể tận dụng mọi bản thiết kế khung ảnh có sẵn của Photo Collage Pro (gồm hơn 120 khung ảnh) và ghép nhiều shot ảnh từ chính thư viện ảnh của mình, để tạo nên những bức ảnh mới với nhiều góc độ, nhiều hình ảnh và thông tin hơn nữa.

Free Collage Maker cũng là ứng dụng Windows có chức năng ghép ảnh qua nhiều loại khung ảnh với chủ đề phong phú và độc đáo, ngoài tính năng chính là ghép ảnh Free Collage Maker còn hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa ảnh, các hiệu ứng để áp dụng cho ảnh.


Photo Collage Pro
Download Photo Collage Pro -  Ghép ảnh từ nhiều khung hình độc đáo

 

Nếu không muốn nhập ảnh từ thư viện ảnh trong máy, bạn chỉ cần chọn chế độ chụp ảnh trực tiếp qua camera và chỉnh sửa ảnh với các thao tác cảm ứng đơn giản để xoay ảnh hay thay đổi kích thước ảnh, thay đổi màu sắc đường biên ảnh. Photo Collage Pro cung cấp nhiều background và sticker thú vị, góp phần tăng tính biểu cảm cho bức ảnh của bạn.

Ngoài ra, công cụ Photo Collage Platinum trên windows cũng là lựa chọn của nhiều người khi muốn ghép ảnh vào khung kết hợp các chủ đề và hiệu ứng sáng tạo, Photo Collage Platinum cho phép ghép nhiều hình ảnh vào cùng một khung, căn chỉnh kích thước cùng các thông số của ảnh để được hình ảnh như ý muốn.

Các tính năng chính của Photo Collage Pro:

- Dễ thêm văn bản hay sticker vào ảnh.

- Lồng ảnh vào khung ảnh.

- Tích hợp tính năng biên tập ảnh.

- Nhiều bộ lọc ảnh FX.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photo Collage Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Collage Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo collage pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Collage Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm