download Photo Editor Lite Cho Android

Photo Editor Lite

 Cho Android

Download Photo Editor Lite - Tạo ảnh ghép nghệ thuật HD, 4K với bộ lọc độc nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/07/2023

Photo Editor Lite là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tiện lợi, dễ dàng sử dụng trên thiết bị di động. Sở hữu một loạt tính năng Edit mạnh mẽ, Photo Editor Lite có thể giúp bạn biến hóa bức ảnh thông thường thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và ấn tượng.


1. Photo Editor Lite - Tạo và chỉnh sửa ảnh chất lượng cao

Với Photo Editor Lite, bạn có thể sử dụng các tính năng chỉnh sửa cơ bản như cắt ghép, xoay, thay đổi kích thước ảnh nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, Photo Editor Lite còn được trang bị bộ lọc nghệ thuật, cho phép người dùng chèn thêm hiệu ứng, tạo sản phẩm độc đáo theo phong cách riêng của mình.

tải photo editor lite

Download Photo Editor Lite - Phá vỡ khả năng sáng tạo ảnh nghệ thuật

Nếu bạn muốn biến những bức ảnh trở nên sinh động hơn thì Photo Editor Lite cung cấp các công cụ chỉnh sửa màu sắc, độ tương phản và độ sáng, từ đó giúp tối ưu hóa hình ảnh, làm cho chúng trở nên nổi bật hơn với chất lượng từ Full HD đến 4K mà không lo vỡ ảnh. AI Art Generator cũng là một trong những ứng dụng edit ảnh nghệ thuật đang rất nổi, sử dụng công nghệ AI thông minh giúp bạn bứt phá khả năng sáng tạo từ đó tạo ra những sản phẩm ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở việc chỉnh sửa ảnh, Photo Editor Lite còn có khả năng collage, tức là bạn có thể ghép nhiều ảnh lại với nhau thành một bức ảnh duy nhất, rất thích hợp để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ với gia đình và bạn bè. Đồng thời, người dùng có thể chia sẻ chúng trực tiếp lên các trang mạng xã hội.

2. Tải Photo Editor Lite cho Android, iPhone

Tải Photo Editor Lite ngay từ bây giờ, trải nghiệm các tính năng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại của bạn một cách chuyên nghiệp, tiện lợi.

- Đa dạng các công cụ chỉnh sửa ảnh.
- Kho bộ lọc nghệ thuật giúp thêm hiệu ứng cho ảnh.
- Lưu & chia sẻ mọi khoảnh khắc dễ dàng.
- Giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng.

Liên kết tải về - [21MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Editor Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo editor lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Editor Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CandyCut 5/5 App chỉnh sửa ảnh, biên tập và tạo video AI độc đáo
  • Adobe Lightroom 3/5 Chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh sắc nét
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm