download AI Art Generator Cho Android

AI Art Generator

 Cho Android

Download AI Art Generator - Tạo Avatar, ảnh nghệ thuật bằng công nghệ AI

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/07/2023

AI Art Generator là một ứng dụng sáng tạo độc đáo cho thiết bị di động, được thiết kế để biến ý tưởng của bạn thành tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ trí tuệ nhân tạo AI, AI Art Generator mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực nhất, tạo ra những bức ảnh gây ấn tượng với bạn bè và người thân.


1. AI Art Generator - Biến ngôn từ thành ảnh nghệ thuật bằng công nghệ AI

Khi sử dụng AI Art Generator, bạn có thể dễ dàng chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp trực tiếp ngay trên điện thoại của mình. Từ đó, người dùng lựa chọn bộ lọc và hiệu ứng nghệ thuật để biến bức ảnh gốc thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh. AI Art Generator được trang bị nhiều phong cách, kiểu thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

download ai art generator

Tải AI Art Generator cho Android, iPhone - Bứt phá khả năng sáng tạo

Không chỉ dừng lại ở đó, AI Art Generator còn hỗ trợ khả năng tự động vẽ và tô màu ảnh. Bạn có thể tận dụng tính năng này tạo nên tác phẩm nghệ thuật của riêng mình một cách nhanh chóng, biến ý tưởng thành hiện thực chỉ trong vài phút.

Sự kết hợp tinh tế giữa trí tuệ nhân tạo Photoshop AI và tính năng sáng tạo của AI Art Generator giúp bạn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao mà không tốn quá nhiều công sức. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ tác phẩm qua các mạng xã hội Facebook, Instagram,... hoặc lưu lại trong thư viện ảnh cá nhân.

2. Tải AI Art Generator cho iPhone, Android

Với AI Art Generator, bạn có thể phát triển khả năng sáng tạo, đồng thời trải nghiệm việc biến những bức ảnh thông thường thành những tác phẩm nghệ thuật số độc đáo.

- Đa dạng các tính năng sáng tạo theo sở thích cá nhân.
- Hỗ trợ tự động vẽ và tô màu ảnh.
- Tích hợp công nghệ AI thông minh, tạo tác phẩm độc nhất vô nhị.
- Chia sẻ, lưu trữ dễ dàng.

Liên kết tải về - [43MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AI Art Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ai art generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AI Art Generator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicMa 5/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • DaVinci AI Art Generated 5/5 Biến ý tưởng thành nghệ thuật với công nghệ AI trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm