download PosApp Cho Android

PosApp

 Cho Android

Download PosApp - Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/06/2021

PosApp là giải pháp quản lý tối ưu dành cho nhà hàng, quán cafe hiện nay, PosApp là phần mềm của Công ty Cổ phần Công nghệ PosApp ra đời từ năm 2015, đến nay PosApp đã được hơn 20.000 cửa hàng ở khắp nơi trong và ngoài nước tin dùng. Phần mềm quản lý PosApp phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ xe đẩy bán hàng take-away, quán cóc bình dân đến các quán quy mô lớn nhiều nhân viên.


 

1. Giới thiệu về PosApp

Phần mềm quản lý nhà hàng PosApp là trợ thủ đắc lực cho công tác quản lý và bán hàng của chủ quán cafe, nhà hàng với đầy đủ các tính năng. PosApp giúp order món ăn nhanh chóng và dễ dàng bằng các thao tác chạm trên màn hình. Với giao diện phần mềm trực quan phần mềm quản lý nhà hàng này cho phép chủ quán cafe, nhà hàng hiển thị hình ảnh của các món ăn hoặc nước uống. Nhân viên order chỉ cần chạm nhẹ vào hình ảnh mà không cần ghi hay gõ lại tên các món mất nhiều thời gian.

posapp

Download PosApp, Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe đa nền tảng

2. Các tính năng chính của PosApp

2.1.  PosApp đồng bộ hóa dữ liệu trên tất cả các thiết bị

Bằng cách quản lý thông thường, nhân viên thường mất nhiều thời gian di chuyển giữa các khu vực. Khách hàng của bạn sẽ phải chờ đợi lâu để được phục vụ món ăn hay nước uống. Với PosApp thì tất cả dữ liệu được đồng bộ hóa đến các thiết bị của phục vụ, thu ngân, bếp, quản lý. Khi có sự thay đổi dữ liệu như có khách order, khách muốn thanh toán, nhà bếp đã chế biến xong,... Lúc này tất cả các dữ liệu sẽ được gửi đến tất cả các thiết bị sử dụng phần mềm. Giúp cho quy trình phục vụ được tối ưu, mang đến sự hài lòng cho khách hàng của bạn vì không phải chờ đợi lâu.

Phần mềm PosApp có thể hoạt động online/offline hiệu quả. Khi mất kết nối mạng phần mềm vẫn có thể hoạt động bình thường. Khi có kết nối mạng dữ liệu sẽ được đồng bộ đến người quản lý. Ngay cả khi mất điện, bạn cũng có thể bán hàng bình thường bằng điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy POS cầm tay,...

posapp 2

Giải pháp quản lý nhà hàng, quán cafe tối ưu

2.2. Tính năng quản lý kho chặt chẽ

Điểm đặc biệt của phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp là tính năng quản lý kho chặt chẽ. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát nhập-xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của quán. Giúp bạn chủ động hơn trong việc chuẩn bị nguyên vật liệu, hàng hóa, tránh tình trạng không đủ đáp ứng khách hàng. Hơn nữa, phần mềm còn định lượng nguyên vật liệu theo công thức của đầu bếp, pha chế. Khi bán sản phẩm, phần mềm sẽ tự trừ số lượng nguyên vật liệu trong kho. Vào cuối ngày bạn có thể đối soát số liệu trên phần mềm và thực tế. Việc này giúp hạn chế tối đa tình trạng thất thoát do gian lận của nhân viên.

Bạn không cần phải đau đầu với các số liệu cuối ngày hoặc cuối tháng khi sử dụng PosApp. Bạn có thể xem báo cáo thu-chi, tồn kho, tiền thu theo ca ở bất cứ khi nào qua phần mềm. Các báo cáo được thể hiện dưới nhiều dạng như bảng tính, biểu đồ theo thời gian tùy chọn ngày, tuần, tháng. PosApp có gần 30 dạng biểu đồ báo cáo chi tiết và trực quan dễ hiểu với độ chính xác cao.

2.3. Quản lý nhà hàng từ xa

Một ưu điểm khác của PosApp chính là cho phép quản lý từ xa nhà hàng, quán cafe của mình. Các báo cáo sẽ liên tục được gửi đến điện thoại, máy tính bảng hay laptop của bạn theo thời gian thực tại quán. Bạn có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh của quán mặc dù không có mặt trực tiếp. Chính vì vậy mà khi đi du lịch hay công tác xa nhiều ngày bạn vẫn có thể yên tâm về công việc kinh doanh của mình.

Cũng chính nhờ việc quản lý từ xa dễ dàng mà bạn có thể quản lý các chi nhánh của mình cùng một lúc. Phần mềm hỗ trợ quản lý chuỗi cửa hàng trên một tài khoản duy nhất, bạn có thể theo dõi, so sánh kết quả kinh doanh của các chi nhánh. Từ đó có những chiến lược kinh doanh đúng đắn nhất.

posapp 3

30 dạng biểu đồ báo cáo thu-chi chính xác tại phần mềm PosApp

2.4. Hoạt động trên nhiều dòng điện thoại di động

Ngoài ra, phần mềm PosApp sử dụng công nghệ hiện đại, có thể hoạt động trên mọi thiết bị phổ biến hiện nay. Các dòng điện thoại di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android, iOS. Hoặc laptop, máy tính để bàn PC, máy POS bán hàng thu ngân, máy POS cầm tay,... Tất cả các thiết bị đều có thể sử dụng phần mềm PosApp. Vì vậy mà bạn có thể tận dụng các thiết bị sản có để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Đối với phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp bạn có thể yên tâm về sự tương thích với các thiết bị ngoại vi. PosApp được thiết kế phù hợp với các thiết bị như máy in hóa đơn, máy POS bán hàng, ngăn kéo đựng tiền thông minh, máy quét mã vạch,... Vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị hỗ trợ công việc bán hàng mà không lo lắng phần mềm không kết nối được.

Phần mềm PosApp cho phép thiết lập với các ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Việt, Tiếng Anh, Nhật, Trung Quốc. Ngoài khách hàng trong nước PosApp còn có hàng trăm khách hàng đến từ 20 quốc gia khác nhau trên toàn cầu. PosApp có hơn 3.000 khách hàng tin dùng và hài lòng về các tính năng của phần mềm. Bạn có thể tải phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe PosApp để sử dụng và trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm.

3. Soft liên quan

Bạn có thể tham khảo Phần mềm tính tiền PosApp cũng đến từ công ty PosApp với chức năng tính tiền quán ăn, nhà hàng, quán karaoke qua di động, ngoài ra Phần mềm tính tiền PosApp còn hỗ trợ quản lý kho, định lượng nguyên vật liệu, sổ kế toán thu chi, quản lý giờ làm nhân viên, quản lý chăm sóc khách hàng...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PosApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat posapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PosApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm