download Post Scriptum Cho PC

Post Scriptum

 Cho PC

Download Post Scriptum - Game bắn súng mô phỏng thế chiến II

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/11/2020

Post Scriptum là game mô phỏng cuộc chiến tranh thế giới thứ 2, một trong những trận chiến khốc liệt trong lịch sử. Game Post Scriptum bám sát các sự kiện lịch sử, tổ chức các trận đánh quy mô lớn, nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội, sự gắn kết và phối hợp nhuần nhuyễn trong mỗi nhiệm vụ.


Hiện Post Scriptum đang được Epic Game khuyến mãi tặng bản quyền miễn phí, các bạn hãy nhanh tay sở hữu tựa game có phí hơn 400,000 VNĐ này nhé

Post Scriptum đưa người chơi sống lại những thời khắc ác liệt trong chiến dịch Operation Market Garden diễn ra trên những cánh đồng và thị trấn của Hà Lan. Cuộc tấn công đồng minh vĩ đại này là sự phối hợp giữa không quân Anh và Mỹ, mục tiêu là sở hữu những chiếc cầu then chốt trong khi Quân đoàn 30 của Anh đã di chuyển để củng cố lực lượng trên quốc lộ 69. Tuy nhiên, liên tiếp xảy ra những thất bại và trì hoãn từ lực lượng mặt đất buộc Sư đoàn 1 không quân Anh phải tự bám trụ lâu hơn dự kiến. Quân đoàn 30 và lực lượng không quân bị mất liên lạc, cầu thứ 7 và cũng là cây cầu cuối cùng đã không trụ vững được.

post scriptum

Download Post Scriptum - Game mô phỏng chiến tranh thế giới lần thứ 2

Người chơi Post Scriptum sẽ được tham gia các trận đánh PvP quy mô lớn 40v40. Trong đó binh lính sẽ nhảy dù xuống chiến trường để bắt đầu hành động. Bạn sẽ có cơ hội sát cánh cùng sư đoàn không quân Anh, Quân đoàn 30 của anh và đối mặt với nhiều nhóm quân đội Đức, bao gồm cả Wehrmacht và Waffen SS... Đây là cơ hội hiếm hoi để trải nghiệm một phần Thế chiến 2, đó là chiến trường Arnhem khốc liệt, trải dài xuyên qua các trang trại, cánh rừng, làng mạc và thành phố.

Battalion 1944 cũng là tựa game được xây dựng với đề tài về thế chiến thứ 2 khá hấp dẫn dành cho PC, game Battalion 1944 là sự kết hợp giữa game bắn súng cổ điển với phong cách FPS thông qua góc nhìn thứ nhất.

post scriptum 2

Tải Post Scriptum - Game bắn súng mô phỏng thế chiến II

Post Scriptum được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó, vũ khí và phương tiên di chuyển cũng được chăm chút một cách tỉ mỉ, sống động như ngoài đời thực. Trong game, người chơi sẽ có cảm tưởng như đang theo dõi những thước phim lịch sử màu hoành tráng về cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 hơn là chơi một tựa game mô phỏng hành động.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và thử sức với Quest Hunter, tựa game phiêu lưu hành động kết hợp yếu tố nhập vai hay dành cho máy tính, trong Quest Hunter cốt truyện sẽ được mở rộng theo tiến độ chơi với những màn đi săn kho báu, giải đố thú vị.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Post Scriptum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat post scriptum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Post Scriptum Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Lemnis Gate 3/5 Game bắn súng FPS theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm