download Battalion 1944 Mới nhất

Battalion 1944

 Mới nhất

Download Battalion 1944 - Game chiến tranh thế giới thứ 2

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2018

Battalion 1944 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho PC được xây dựng với bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới thứ hai. Tải Battalion 1944 người chơi sẽ được tham gia vào những màn đấu súng khốc liệt, trở thành tay súng huyền thoại khi chiến đấu và tiêu diệt được nhiều đối phương.




Battalion 1944 đòi hỏi ở người chơi phải biết khéo léo kết hợp giữa tốc độ, sức mạnh và độ chính xác để hoàn thành các trận đấnh bộ binh trong game. Tham gia chế độ chơi Wartide, đây là mô hình chiến đấu giữa 2 đội với 2 loại vũ khí khác nhau. Mục tiêu là phòng thủ hoặc đánh bại đối thủ. mỗi đội sẽ có 5 người và trải qua 13 vòng chiến đấu để phân thắng bại. Wartide là cuộc chiến mang tính cạnh tranh cao, trong đó mỗi loại vũ khí và vòng đấu đều có ảnh hưởng đến cục diện của cuộc chiến. Cướp vũ khí từ xác chết để sử dụng cho vòng sau.

battalion 1944

Download Battalion 1944 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

Battalion 1944 cũng mang tới tính năng ghép cặp, trong đó người chơi sẽ đối đầu với game thủ cùng level để kiểm tra kỹ năng của cả 2 đội. Đồng thời mỗi khi lên cấp hoặc truy cập cửa hàng game, bạn có cơ hội sở hữu rương chứa vũ khí, trang bị... để sẵn sàng mang ra chiến trường.

Post Scriptum cũng là game lấy bối cảnh thế chiến II nhưng tập trung vào yếu tố dữ kiện lịch sử, tổ chức trận đánh quy mô lớn, người chơi Post Scriptum sẽ được sống lại trong loạt sự kiện của cuộc tấn công vĩ đại của quân đồng minh.

battalion 1944 2

Tải Battalion 1944 - Game chiến tranh thế giới thứ 2

Game bắn súng Battalion 1944 được thiết kế với đồ họa chân thực và gameplay tiêu chuẩn. Chính vì vậy đây là lựa chọn không thể tốt hơn nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game bắn súng đề tài Chiến tranh thế giới. Download Battalion 1944 để bước vào những cuộc chiến nảy lửa, thể hiện tài thiện xạ của mình bằng cách hạ gục nhiều đối thủ và thu về những phần thưởng giá trị.

Quest Hunter cũng là tựa game phiêu lưu hành động được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, trong Quest Hunter, cốt truyện sẽ được mở rộng theo tiến độ chơi với những màn săn kho báu, giải đố thú vị.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battalion 1944 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battalion 1944 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battalion 1944 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • World War 2 3/5 Game chiến tranh thế giới thứ 2 cho điện thoại Android
  • CS Offline 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm