download Potion Permit Cho Android

Potion Permit

 Cho Android

Download Potion Permit - Game mô phỏng nhập vai dược sĩ bào chế thuốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/11/2023

Potion Permit là game mô phỏng nhập vai đưa người chơi hóa thân thành một dược sĩ chữa bệnh tài năng của thị trấn Moonbury. Từ việc thu thập nguyên liệu đến việc phân loại công thức, người chơi Potion Permit sẽ được trải nghiệm toàn diện về cuộc sống hàng ngày của một nghệ nhân điều chế thuốc cùng với đó là những điều kỳ diệu về thuật giả kim thời hiện đại.


1. Potion Permit - Tận hưởng cuộc sống điều chế thuốc mà bạn mong muốn

Cuộc sống của bạn trong Potion Permit bắt đầu từ việc chẩn đoán và điều trị bệnh tật cho cư dân của thị trấn Moonbury. Bạn sẽ phải thu thập nguyên liệu từ môi trường xung quanh, từ rừng sâu đến hang động tăm tối, để pha chế ra những loại thuốc mạnh mẽ và hiệu quả. Sự kết hợp độc đáo của nguyên liệu sẽ quyết định sức mạnh và hiệu suất của bất kỳ loại thuốc nào bạn tạo ra.

tai potion permit

Download Potion Permit cho Android, iPhone - Thuyết phục cư dân Moonbury về thuật giả kim hiện đại

Khám phá thị trấn Moonbury của Potion Permit không chỉ là về việc chữa trị bệnh, mà còn là về việc thay đổi cuộc sống của người dân. Bạn có thể nâng cấp và xây dựng các tòa nhà, tạo ra một môi trường sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Quyết định của bạn về cách cải thiện thị trấn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

Một đối tác trung thành không thể thiếu trong hành trình khám phá Potion Permit là chú chó đáng yêu. Chúng không chỉ là bạn đồng hành trung thành mà còn là người trợ giúp quan trọng trong công việc. Chú chó sẽ giúp bạn tìm kiếm nguyên liệu, bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm trong đêm tối và thậm chí làm tăng hiệu suất chế biến thuốc của bạn.

2. Tải Potion Permit cho iPhone, Android và PC

Với đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, Potion Permit mang đến một trải nghiệm độc đáo và sâu sắc, kết hợp giữa yếu tố mô phỏng, phiêu lưu và chiến lược. Liệu bạn đã sẵn sàng để chìm đắm vào thế giới kỳ bí của Moonbury và trở thành người chữa bệnh xuất sắc nhất thị trấn này từ trước đến nay hay chưa, hãy tải game về điện thoại hoặc sử dụng giả lập Android nhẹ như LDplayer, Noxplayer, Gameloop,.. trên PC để cảm nhận nhé.

3. Game mô phỏng HOT khác

Little Pandas Town Hospital là tựa game mô phỏng quản lý bệnh viện đưa người chơi đắm chìm vào thế giới y tế phong phú với bệnh viện lớn đầy đủ các phòng khám. Với đồ họa sống động cùng giao diện trực quan, Little Pandas Town Hospital hứa hẹn mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người chơi mọi lứa tuổi.

Ouch Clinic Happy Hospital là một tựa game mô phỏng quản lý bệnh viện sáng tạo, nơi người chơi sẽ đóng vai trò là quản lý của một phòng khám. Nhiệm vụ của bạn trong Ouch Clinics là chăm sóc và điều trị các bệnh nhân đến với phòng khám của bạn. Từ việc chẩn đoán, kê đơn thuốc đến việc quản lý hồ sơ bệnh án, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Potion Permit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat potion permit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Potion Permit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brave Alchemist 5/5 Game nhập vai nhà giả kim chống quái thú
  • Alchademy 3/5 Game thuật giả kim cùng nhân vật Foxy
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm