download Thái Cổ Thần Vương Cho Android

Thái Cổ Thần Vương

 Cho Android

Download Thái Cổ Thần Vương - Game nhập vai phiêu lưu cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/11/2022

Thái Cổ Thần Vương là một tựa game nhập vai mobile lấy đề tài huyền ảo được phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi Thái Cổ Thần Vương sở hữu nền đồ họa 3D tân tiến, mang đến cho người chơi một khung cảnh huyền ảo đẹp mộng mị của thế giới tiên hiệp.
Xem thêm: Code game Thái Cổ Thần Vương

Trò chơi Thái Cổ Thần Vương là một sản phẩm game nhập vai phiêu lưu được phát hành trên nền tảng Android iOS. Game sở hữu những điểm tiên tiến hiện đại là một trong những điều hấp dẫn người chơi ở một game có đề tài truyền thống.

thai co than vuong

Tải Thái Cổ Thần Vương - game nhập vai đề tài huyền ảo Trung Quốc mới ra mắt người chơi

Game sắp ra Cửu Dương VNG cũng hứa hẹn mang đến người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, Bằng đồ họa 3D, hệ thống môn phái đặc sắc Cửu Dương VNG đã ghi điểm trong mắt người chơi khi chưa ra mắt chính thức.

Những điểm đặc sắc có trong game Thái Cổ Thần Vương

- Đồ họa 3D đẹp lung linh. Trò chơi nhập vai Thái Cổ Thần Vương hấp dẫn game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. Không gian game được xây dựng trở nên khoáng đạt hơn, cao rộng hơn. Hiệu ứng có sự biến hóa ảo diệu và lung linh màu sắc. Hình ảnh game hiện lên vô cùng chân thực và sắc nét cho bạn cảm giác sống động mọi thứ trong game.

- Gameplay nhập vai trải nghiệm phiêu lưu. Lối chơi nhập vai vẫn là nét chủ đạo về gameplay của Thái Cổ Thần Vương. Bạn sẽ chọn lựa những lớp nghề nghiệp được cho sẵn sau đó tiến hành thực hiện nhiệm vụ mà hệ thống định sẵn. Hoàn thành những nhiệm vụ game thủ nhận được kinh nghiệm lên cấp và trang bị. Bạn có thể tham gia game với nhiều hoạt động cá nhân và tổ đội khác.

- Tính năng game phong phú. Bạn sẽ thấy trò chơi nhập vai Thái Cổ Thần Vương có nhiều điểm độc đáo ở phần tính năng. Ngoài những phần nâng cấp, tiến hóa hệ thống trang bị của game, game thủ còn nhận được những phụ kiện như thời trang, thú cưỡi, cánh cực ngầu. Điều này kích thích người chơi tham gia và hào hứng để phối hợp tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt nhất.

thai co than vuong 2

Download game Thái Cổ Thần Vương cho Android để gia nhập vào thế giới huyền ảo lunh linh màu sắc

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Thái Cổ Thần Vương

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Sản phẩm game nhập vai Thục Duyên Online, một sản phẩm phát hành trên nền tảng web, cũng vô cùng hấp dẫn, Thục Duyên Online đem đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn hơn, sống động hơn nhờ sự hỗ trợ từ nền tảng web.

Game cùng chủ đề

Thái Cổ 2 là tựa game nhập vai tiên hiệp đặc sắc do nhà phát hành Funtap phát triển tại Việt Nam, các bạn muốn trải nghiệm thì hãy tải Thái Cổ 2 tại đây.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thái Cổ Thần Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thái cổ thần vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thái Cổ Thần Vương Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm