download Thái Cổ Thần Vương Cho Android

Thái Cổ Thần Vương

 Cho Android

Download Thái Cổ Thần Vương - Game nhập vai phiêu lưu cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/11/2022

Thái Cổ Thần Vương là một tựa game nhập vai mobile lấy đề tài huyền ảo được phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi Thái Cổ Thần Vương sở hữu nền đồ họa 3D tân tiến, mang đến cho người chơi một khung cảnh huyền ảo đẹp mộng mị của thế giới tiên hiệp.


Xem thêm: Code game Thái Cổ Thần Vương

Trò chơi Thái Cổ Thần Vương là một sản phẩm game nhập vai phiêu lưu được phát hành trên nền tảng Android iOS. Game sở hữu những điểm tiên tiến hiện đại là một trong những điều hấp dẫn người chơi ở một game có đề tài truyền thống.

thai co than vuong

Tải Thái Cổ Thần Vương - game nhập vai đề tài huyền ảo Trung Quốc mới ra mắt người chơi

Game sắp ra Cửu Dương VNG cũng hứa hẹn mang đến người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, Bằng đồ họa 3D, hệ thống môn phái đặc sắc Cửu Dương VNG đã ghi điểm trong mắt người chơi khi chưa ra mắt chính thức.

Những điểm đặc sắc có trong game Thái Cổ Thần Vương

- Đồ họa 3D đẹp lung linh. Trò chơi nhập vai Thái Cổ Thần Vương hấp dẫn game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt. Không gian game được xây dựng trở nên khoáng đạt hơn, cao rộng hơn. Hiệu ứng có sự biến hóa ảo diệu và lung linh màu sắc. Hình ảnh game hiện lên vô cùng chân thực và sắc nét cho bạn cảm giác sống động mọi thứ trong game.

- Gameplay nhập vai trải nghiệm phiêu lưu. Lối chơi nhập vai vẫn là nét chủ đạo về gameplay của Thái Cổ Thần Vương. Bạn sẽ chọn lựa những lớp nghề nghiệp được cho sẵn sau đó tiến hành thực hiện nhiệm vụ mà hệ thống định sẵn. Hoàn thành những nhiệm vụ game thủ nhận được kinh nghiệm lên cấp và trang bị. Bạn có thể tham gia game với nhiều hoạt động cá nhân và tổ đội khác.

- Tính năng game phong phú. Bạn sẽ thấy trò chơi nhập vai Thái Cổ Thần Vương có nhiều điểm độc đáo ở phần tính năng. Ngoài những phần nâng cấp, tiến hóa hệ thống trang bị của game, game thủ còn nhận được những phụ kiện như thời trang, thú cưỡi, cánh cực ngầu. Điều này kích thích người chơi tham gia và hào hứng để phối hợp tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt nhất.

thai co than vuong 2

Download game Thái Cổ Thần Vương cho Android để gia nhập vào thế giới huyền ảo lunh linh màu sắc

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Thái Cổ Thần Vương

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Sản phẩm game nhập vai Thục Duyên Online, một sản phẩm phát hành trên nền tảng web, cũng vô cùng hấp dẫn, Thục Duyên Online đem đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn hơn, sống động hơn nhờ sự hỗ trợ từ nền tảng web.

Game cùng chủ đề

Thái Cổ 2 là tựa game nhập vai tiên hiệp đặc sắc do nhà phát hành Funtap phát triển tại Việt Nam, các bạn muốn trải nghiệm thì hãy tải Thái Cổ 2 tại đây.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Thái Cổ Thần Vương mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thái Cổ Thần Vương là một trong những thể loại game Tiên Hiệp phiêu lưu nhập vai hấp dẫn. Tham gia vào game nhập code Thái Cổ Thần Vương để có cơ hội nhận những phần thưởng cực giá trị và nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình nhé.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Cách chơi Huyền Thoại Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Huyền Thoại Tam Quốc là một game nhập vai chiến thuật chính thức được phát hành trong ngày 25/7. Bạn có thể tải game Huyền Thoại Tam Quốc và chơi trên các nền tảng iOS hoặc Android. Tuy nhiên game thủ muốn tận hưởng sức hấp dẫn của trò chơi trên PC thì có thể tải ứng dụng Bluestacks.
  • Danh sách Code Trận Chiến Huyền Ảo mới nhất và cách nhập
    Chuỗi sự kiện chào mừng Trận Chiến Huyền Ảo chính thức bắt đầu, cùng hàng loạt những mã Code Trận Chiến Huyền Ảo được tung ra. Các game thủ hãy nhanh tay sử dụng chúng, bước vào hành trình tu tiên
  • Code Thợ Săn Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã biết cách nhận code Thợ Săn Huyền Thoại Mobile? Theo dõi hướng dẫn dưới đây để nhận và biết cách nhập code Thợ Săn Huyền Thoại Game là một sản phẩm game nhập vai MMORPG 3D, được phát hành bởi Funtap, Alpha Test ngày 25/01/2018.
  • Danh sách Code Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chỉ chưa đầy vài phút nữa, game mô phỏng quản lý công viên kiểu mới Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo sẽ chính thức đến tay người chơi, toàn bộ Code Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp gửi tới bạn đọc ngay bên dưới.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thái Cổ Thần Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thái cổ thần vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thái Cổ Thần Vương Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Short HikeGame nhập vai leo núi được tải nhiều trên Steam
  • Lifeless PlanetGame nhập vai phiêu lưu cho PC
  • Clash HeroesGame phiêu lưu, nhập vai anh hùng
  • Cube WorldGame phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft
  • HobGame phiêu lưu hành động cho PC
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • HavenGame phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm