download Giang Hồ Y Quán Cho Android

Giang Hồ Y Quán

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1492
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Giang Hồ Y Quán - Game nhập vai mô phỏng quản lý cửa hàng thuốc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2023

Giang Hồ Y Quán là game mô phỏng quản lý cửa hàng thuốc, trong đó bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật y tài, bốc thuốc chữa bệnh cho khách hàng với tất cả đạo đức trách nhiệm của một người thầy thuốc. Với đồ họa tuyệt đẹp, Giang Hồ Y Quán hứa hẹn mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí đầy thú vị và một cái nhìn sâu hơn vào thế giới đầy bí ẩn của y học cổ truyền và võ hiệp.


1. Giới thiệu về Giang Hồ Y Quán

Giang Hồ Y Quán mobile là tựa game nhập vai mô phỏng khá thú vị, nơi người chơi sẽ hóa thân thành một người chủ cửa hàng thuốc, đồng thời cũng là một người thầy thuốc có tâm. Bạn sẽ thấy có rất nhiều người tìm đến Y Quán của mình để chữa bệnh, hỏi thuốc, và bạn sẽ có trách nhiệm đoán bệnh bốc thuốc, thăm dò giang hồ bí sử đồng thời không ngừng tìm tòi khám khá các kiến thức về Đông Y.. với mục đích làm giàu chuyên môn, y đức cho mình. Khi tải Giang Hồ Y Quán và chơi game bạn sẽ phải nghiên cứu để chữa bệnh các triệu chứng nan giải, như: trúng tên, dịch bệnh, bệnh tương tư...

download giang ho y quan

Giang Hồ Y Quán cho Android, iOS, APK - Game nhập vai quản lý cửa hàng thuốc

Game Giang Hồ Y Quán mang đến cho người chơi những điều thú vị xung quanh công việc của một thầy thuốc, đó là việc bạn được biết đến những dược liệu làm thuốc quý hiếm, sau đó kết hợp chúng để tạo nên những đơn thuốc tuyệt thế Thần Đan, đây là một hành trình vô cùng gian nan khó khăn mà bạn phải vô cùng quyết tâm mới thực hiện được. Y Quán của bạn cũng có xuất phát điểm là hai bàn tay trắng, sau đó lần lượt tuyển mộ nhân viên, các danh y với các kỹ năng khác nhau, hỗ trợ cho con đường kinh doanh cũng như mang đến hiệu quả chữa bệnh cho con người.

tai giang ho y quan

Giang Hồ Y Quán mang đến nhiều hoạt động thú vị trong thế giới của Đông Y

Giang Hồ Y Quán còn có các hoạt động thú vị xung quanh nghề làm thuốc chữa bệnh như: gieo trồng Hoa Viên, vận chuyển bến tàu, bán đấu giá dược liệu, nhiều loại sản nghiệp đang đợi bạn khai thác; nhận những phong thư ẩn chứa những giang hồ bí phương, những câu chuyện cảm động bí ẩn đằng sau. Giang Hồ Y Quán hỗ trợ trên điện thoại nhưng nếu bạn muốn chơi game trên PC hoàn toàn có thể được, hãy nhờ đến các phần mềm giả lập trợ giúp cho bạn.

2. Code game Giang Hồ Y Quán:

Giang Hồ Y Quán là tựa game khai thác đề tài về bốc thuốc chữa bệnh, mô phỏng chi tiết quá trình trồng dược liệu, cứu chữa bệnh nan y cho muôn dân, nhân sự kiện sắp ra mắt, bạn có thể tải game Giang Hồ Y Quán cho Android hoặc Giang Hồ Y Quán cho iPhone để chơi mọi lúc mọi nơi, nhà phát hành cũng tổ chức nhiều sự kiện để gửi tặng code Giang Hồ Y Quán đến người chơi, các bạn theo dõi và nhận code mới nhất từ TAIMIENPHI.VN.

3. Giang Hồ Y Quán có gì ấn tượng?:

- Game nhập vai mô phỏng chữa bệnh bốc thuốc.
- Nghiên cứu cách chữa bệnh nan y.
- Trồng dược liệu, kết hợp thành đơn thuốc.
- Gây dựng y quán từ hai bàn tay trắng.
- Nhận các bức thư thần bí, thăm dò giang hồ bí sử.

4. Game liên quan

Ouch Clinic Happy Hospital là một tựa game mô phỏng quản lý bệnh viện sáng tạo, nơi người chơi sẽ đóng vai trò là quản lý của một phòng khám. Nhiệm vụ của bạn trong Ouch Clinics là chăm sóc và điều trị các bệnh nhân đến với phòng khám của bạn. Từ việc chẩn đoán, kê đơn thuốc đến việc quản lý hồ sơ bệnh án, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau.

Nếu yêu thích dòng game thẻ tướng thì Ngạo Thế Tam Quốc sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, lấy bối cảnh lịch sử Tam Quốc với tạo hình các tướng trẻ trung đáng yêu, bên cạnh đó Ngạo Thế Tam Quốc còn có các hoạt động PvP, PVE phong phú, tính năng bang hội, so tài cao thấp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Y Quán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ y quán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Y Quán Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Potion Permit 5/5 Game mô phỏng nhập vai dược sĩ bào chế thuốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm