download AudiCable Audio Recorder Cho Windows

AudiCable Audio Recorder

 Cho Windows

Download AudiCable Audio Recorder - Nghe nhạc trực tuyến, tải nhạc từ Youtube

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/10/2022

Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc, thì AudiCable Audio Recorder là một phần mềm không thể bỏ qua, khi mà nó cho phép bạn tải nhạc từ YouTube hay bất kỳ website chia sẻ âm nhạc nào khác trên Internet cũng như thực hiện rất nhiều thao tác khác một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. AudiCable Audio Recorder hiện đã có thể tải về từ chợ ứng dụng chính thức của Microsoft và tương thích với các thiết bị máy tính Windows.


1. Giới thiệu về AudiCable Audio Recorder

Tải nhạc từ YouTube đối với AudiCable Audio Recorder là một công việc quá đỗi nhẹ nhàng, phần mềm này còn có thể mang lại cho bạn nhiều hơn thế. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc đỉnh cao trên các nền tảng chia sẻ âm nhạc chuyên nghiệp như Spotify, Amazon Music, Tidal, Deezer... và thậm chí tải chúng về máy tính của mình.

audicable audio recorder

AudiCable Audio Recorder - Nghe nhạc trực tuyến, tải nhạc từ Youtube

Ngoài nghe trực tiếp, tải về nhạc từ YouTube... với chất lượng âm thanh cao nhất, người dùng hoàn toàn có thể ghi âm lại nhiều bài podcast, đài phát thanh... cùng một lúc và lưu chúng dưới định dạng MP3/AAC/WAV/FLAC/AIFF. Với việc sở hữu AudiCable Audio Recorder, bạn sẽ không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nghe nhạc nào khác.

2. Những tính năng chính của AudiCable Audio Recorder:

- Nghe nhạc chất lượng cao trực tiếp từ Spotify, Tidal, YouTube, Amazon Music, Apple Music...
- Tải nhạc từ YouTube, Spotify, Tidal...
- Chất lượng âm thanh Lossless.
- Nghe và ghi âm lại bài hát, playlist, podcast và radio dưới các định dạng MP3/AAC/WAV/FLAC/AIFF.

3. Soft liên quan

x2convert cũng là công cụ trực tuyến giúp bạn tải nhạc từ Youtube với kho nhạc cực kỳ đồ sộ, có những gợi ý thông minh cho người dùng, bên cạnh đó x2convert còn giúp bạn tải video Youtube về máy tính, điện thoại tốc độ cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudiCable Audio Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audicable audio recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AudiCable Audio Recorder Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm