download Quản Lý File cho Android

Quản Lý File

 cho Android

Download Quản Lý File - Ứng dụng quản lý và tổ chức tệp tin cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/11/2021

Quản Lý File là ứng dụng di động khá hữu ích giúp người dùng tổ chức và sử dụng các file dữ liệu trên thiết bị của mình một cách hiệu quả. Thông qua Quản Lý File, bạn có thể xử lý tất cả các file dù chúng được lưu trữ trên bộ nhớ thiết bị, thẻ microSD, mạng nội bộ, thậm chí là cả những tài khoản lưu trữ đám mây.


Quản Lý File trình quản lý và tổ chức tệp tin di động được phát triển bởi hãng công nghệ nổi tiếng ASUS. Người dùng cài đặt Quản Lý File có thể giúp tổ chức và quản lý dữ liệu của mình sao cho khoa học và thuận tiện nhất với thói quen sử dụng của mình. Đây là một tiện ích hiệu quả, chuyên nghiệp nhưng hoạt động lại khá đơn giản nên phù hợp với hầu hết mọi người dùng. Quản Lý File cung cấp một loạt các tính năng tổ chức tệp tin như mọi ứng dụng hỗ trợ cùng tính năng khác.

quan ly file

Download Quản Lý File - Ứng dụng quản lý và tổ chức tệp tin cho điện thoại

Điểm nổi bật đầu tiện của Quản Lý File cần phải nhắc đến đó chính là giao diện rất trực quan với hàng loạt các đề xuất dành cho người dùng. Thêm vào đó, tiện ích cũng được thiết kế theo phong cách phẳng, do vậy nó hoàn hảo để bố trí mọi ứng dụng có trên thiết bị của người dùng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa ứng dụng sẽ phức tạp khi sử dụng, mà trái lại nó rất đơn giản. Với tông màu vàng chủ đạo, tiện ích mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng khi trải nghiệm. Thiết bị của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn, gọn gàng hơn, mọi thao tác quản lý các chương trình đang chạy trên máy giờ đây sẽ được thực hiện trong nháy mắt.

Folder Size là ứng dụng quản lý file khá hữu ích dành cho người dùng máy tính Windows. Với Folder Size bạn có thể xem thông tin của file, xem kích cỡ, thực hiện việc tìm kiếm, thay đổi tên cho tệp tin một cách dễ dàng.

quan ly file 2

Tải Quản Lý File - Ứng dụng quản lý và tổ chức tệp tin cho điện thoại

Quản Lý File được đánh giá là một trong những trình duyệt file nhẹ và khá thống mình. Nó cho phép người dùng tìm kiếm, truy cập, lưu, di chuyển, xóa hoặc chia sẻ file được lưu trữ trên bộ nhớ trong của thiết bị. Đặc biệt tiện ích còn cho phép bạn quản lý file trong phạm vi mạng nội bộ và mạng SMB. Cùng với đó là rất nhiều tùy chỉnh cho việc lưu trữ qua dịch vụ đám mây. Hỗ trợ các tài khoản lưu trữ đám mây như ASUS WebStorage, Dropbox, Google Drive và Microsoft OneDrive.

Quản Lý File giúp tinh giản nội dung đa phương tiện thông minh và nhanh chóng. Người dùng sẽ dễ dàng quản lý các file đa phương tiện như nhạc hoặc video, tài liệu, hình ảnh hoặc ảnh chụp được lưu trữ trên mọi tài khoản lưu trữ đám mây của mình. Ứng dụng còn giúp tiết kiệm dung lượng ổ đĩa bằng cách nén file đồng thời xuất file nén ở định dạng Zip và RAR. Việc duyệt file cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, bạn có thể phân theo loại ngay trên màn hình chính của Quản Lý File thành các chuyên mục riêng biệt như: hình ảnh, video, nhạc, ứng dụng, nội dung tải về và mục yêu thích.

Ngoài việc sử dụng Quản lý File, người dùng có thể tham khảo và sử dụng ứng dụng ES File Explorer. Với hơn 300 triệu người dùng hiện tại trên khắp thế giới, ES File Explorer được đánh giá là một trong những tiện ích quản lý file tốt nhất hiện nay.

Các tính năng chính của Quản Lý File:

- Trình duyệt file nhẹ và thông minh

- Truy cập file trên LAN và SMB

- Nhiều tùy chọn lưu trữ hơn qua dịch vụ lưu trữ đám mây

- Tinh giản nội dung đa phương tiện thông minh và liền mạch

- Nén file để tiết kiệm dung lượng ổ đĩa

- Duyệt file dễ dàng nhờ việc phân loại


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản Lý File được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quản lý file là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quản Lý File cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PPTminimizer 3/5 Nén, giảm dung lượng file Powerpoint
  • FreeArc 3/5 Giảm dung lượng file dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm