download HarvestCraft Mod Mới nhất

HarvestCraft Mod

 Mới nhất

Download HarvestCraft Mod - Mod chăn nuôi, trồng trọt cho game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

HarvestCraft Mod là mod giúp bổ sung rất nhiều tính năng mới rất thú vị cho game Minecraf. Một trong những tính năng nổi bật mà HarvestCraft Mod mang tới đó là thức ăn, trồng cây và vụ mùa để người chơi phát triển nông trại.




Khi chơi Minecraft thì việc trồng cây và chăn nuôi luôn là một thú vui đặc biệt, khi chúng ta có thể nhìn thành quả lạo động của mình lớn lên từng ngày đến lúc thu hoạch. Nhưng liệu lượng hoa màu cây cối tron game đã đủ thỏa mãn chưa? Nếu chưa thì bạn còn có thêm những bổ sung tuyệt vời khác thông qua việc tải HarvestCraft Mod.

harvestcraft mod

Download HarvestCraft Mod - Mod thực phẩm cho game Minecraft

Danh sách các tính năng mà HarvestCraft Mod mang tới cho người chơi hết sức đa dạng. Đáng chú ý nhất là mod giúp bổ sung thêm 60 loại cây trồng khác nhau, và các loài cây trồng này cũng có nhiều tính năng khác nhau. 6 khoảng vườn nhỏ để tìm và thu hoạch (chọn bụi cây hoặc để nó tự lan rộng như nấm), 36 loại quả hoặc cây trồng, 17 loại cá mới....

Ngoài ra, muốn bổ sung nhiều loại vũ khí từ Balkon's Weapon Mod vào thế giới game Minecraft bạn có thể cài đặt Reforged Mod, hầu hết các loại vũ khí mà Reforged Mod mang tới đều có tính năng đặc biệt, gây sát thương mạnh hơn khi tấn công lén lút hoặc tương tự như vậy.

harvestcraft mod 2

Tải HarvestCraft Mod - Mod chăn nuôi, trồng trọt cho game Minecraft

Việc trồng trọt và thu hoạch tỏng HarvestCraft Mod hơi khác so với các bản Minecraft gốc. Có 2 loại chính là gieo trồng thông thường hoặc trồng lại. Để tìm hạt giống, bạn có thể khám phá trên bãi cỏ hoặc bụi cây. Kiểu trồng trọt thông thường sẽ trải qua 3 giai đoạn sinh trưởng và phát triển, lâu hơn so với cách trồng cũ. Kiểu trồng lại cũng trải qua 3 giai đoạn và tự động thiết lập lại mà không cần thao tác thủ công.

Tinkers' Construct Mod, hay Tinker Construct Mod là bản mod khá phổ biến cho người chơi Minecaft, và công dụng của Tinkers' Construct Mod là hỗ trợ xây dựng, sửa chữa và tùy biến công cụ, vũ khí trong game.


Liên kết tải về - [3,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HarvestCraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat harvestcraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HarvestCraft Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm