download Revo Uninstaller 2.4.1.0

Revo Uninstaller

 2.4.1.0

Download Revo Uninstaller - Gỡ bỏ cài đặt phần mềm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2022

Revo Uninstaller là tiện ích gỡ bỏ phần mềm nhanh chóng và đáng tin cậy, cho phép người dùng hủy bỏ các entry đăng ký, sử dụng các phương pháp gỡ bỏ phần mềm khác nhau, ngắt hoặc kích hoạt các mục khởi động hoặc dọn sạch lịch sử trình duyệt.


Revo Uninstaller là giải pháp bỏ đi tính năng “Add or Remove” (Thêm vào hay Xóa đi) trên bảng điều khiển của Windows. Tiện ích này chuyên gỡ bỏ các chương tình, đồng thời dọn sạch các phần thừa từ mục đăng ký của máy tính.

Việc loại bỏ phần mềm không còn cần thiết rất quan trọng, bởi dấu ấn mà chúng để lại trên hệ thống có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất làm việc của máy. Chương trình gỡ bỏ phần mềm chuẩn sẽ xóa sạch chương trình đó, nhưng vẫn để lại một số vết tích ảnh hưởng đến đăng ký của máy tính, khiến máy tính chạy chậm hơn và xảy ra lỗi.

Bên cạnh phiên bản này, bạn có thể sử dụng bản Revo Uninstaller Pro cũng có các tính năng gỡ bỏ tương tự. Ngoài ra Revo Uninstaller Pro còn một số tính năng cao cấp khác mà bạn có thể khám phá khi sử dụng.

Thao tác dọn dẹp máy cao cấp

Revo Uninstaller dọn sạch toàn bộ tàn dư của các phần mềm đã bị gỡ bỏ.

Thao tác thực hiện như sau: phát hiện tất cả các ứng dụng được cài đặt trong hệ thống, cho phép người dùng chọn ứng dụng cần xóa. Ngoài ra, tiện ích này còn cung cấp cho người dùng ba phương pháp gỡ bỏ các phần mềm: Safe - An toàn (rất nhanh), Moderate - Vừa phải (tìm kiếm phần thừa của các chương trình cần gỡ trên các vị trí thông dụng nhất) và Advanced - Nâng cao (quá trình quét được thực hiện kỹ lưỡng nhưng mất nhiều thời gian).

Nói đến phần mềm gỡ bỏ cài đặt thì IObit Uninstaller đến từ nhà phát hành IObit có vẻ như được nhiều người lựa chọn hơn cả. Ưu điềm của IObit Uninstaller là gỡ bỏ nhanh, triệt để các file rác của ứng dụng, đảm bảo không sót một chi tiết dữ liệu nào.

Ngay sau khi quá trình quét hoàn tất, phần mềm sẽ hiển thị một danh sách các phần thừa phát hiện được và cho phép chọn xóa. Người dùng cần chú ý rằng đôi khi chương trình sẽ yêu cầu khởi động lại máy tính để hoàn toàn xóa bỏ các tập tin.

Quản lý các ứng dụng chạy khi khởi động máy và dọn lịch sử trình duyệt

Ngoài mục đích cơ bản, Revo Uninstaller còn có các công cụ phụ chủ yếu dùng để điều chỉnh hệ thống máy tính. Autorun Manager - Trình quản lý chạy tự động cho phép người dùng quản lý các hạng mục tải khi hệ thống khởi động, còn Tracks Cleaner - Trình quét rãnh là biện pháp an toàn để dọn sạch lịch sử trình duyệt hoặc lịch sử bộ Office của người dùng.

Ngoài việc sử dụng các phần mềm gỡ bỏ, người dùng windows cũng có thể gỡ bỏ chương trình trên máy tính bằng các tính năng sẵn có mà windows hỗ trợ.

Thao tác dễ sử dụng

Chế độ Hunter - Thợ săn cho phép toàn bộ ứng dụng được thu nhỏ trên thanh tác vụ, và xuất hiện một ký hiệu tương tự “thực hành đích”. Kéo và thả ký hiệu này vào một cửa sổ mở, và người dùng sẽ được cung cấp các tùy chọn gỡ bỏ chương trình tương ứng, dừng chế độ tự động khởi động, loại bỏ hoặc hủy một quy trình.

Revo Uninstaller - tiện ích gỡ bỏ phần mềm đáng tin cậy

Tóm lại, Revo Uninstaller là tiện ích cần thiết giúp người dùng loại bỏ các phần dư của chương trình thông thường vốn phải mất khá nhiều thời gian để dọn sạch thủ công. Để sử dụng các tính năng nâng cao, người dùng có thể tham khảo tiện ích Revo Uninstaller Pro.



Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Revo Uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revo uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Revo Uninstaller 2.4.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm